Phim Hãy nói lời yêu tập 26: Bà Hoài và My bị chủ nợ đe dọa

Thu Thủy
Thu Thủy
09/07/2021 09:51 GMT+7

Phim Hãy nói lời yêu tập 26: Chủ nợ của ông Tín đe dọa bà Hoài và My; My hi vọng bố mẹ sẽ quay về bên nhau.

Phim Hãy nói lời yêu tập 25 tối qua có những tình tiết cho thấy ban đầu khi nghe My nói về nợ nần của ông Tín và mặc con gái năn nỉ nhưng bà Hoài vẫn cương quyết không trả nợ thay chồng. Nhưng sau nghe những lời khuyên của bà chị họ rằng nếu bà Hoài không đứng ra giải quyết thì My sẽ lo lắng vì dù sao nó cũng là con gái của ông Tín. Bà Hoài vì My nên sau đó đã gọi điện cho ông Tín hỏi han tình hình.

My hi vọng bố mẹ quay về bên nhau

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có những tình tiết cho thấy My đang có ý định quay trở lại trường học sau khi nghe lời khuyên của Phan. Nhưng My đang rất lo lắng cho tình hình của bố. Còn ông Tín thì đem chiếc xe hơi đi bán, được ít tiền đưa cho quản lý công ty trả tiền thuê văn phòng và trả lương cho công nhân. Tin đồn ông có tiền khiến chủ nợ tiếp tục đến căn hộ của ông đòi nợ khiến ông Tín trốn trong nhà không dám ra gặp. Bọn chúng sau đó đã tìm đến tận căn hộ của mẹ con bà Hoài ở Hà Nội.
Phim Hãy nói lời yêu tập 26 tối nay 9.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết gay cấn khi bà Hoài vẫn cứng rắn cho rằng mình không liên quan nhưng bọn chủ nợ làm căng, đe dọa My và bà.

Bà Hoài và My bị chủ nợ đe dọa

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì My vẫn hi vọng bố mẹ mình sau nhiều biến cố sẽ hiểu nhau hơn mà quay về bên nhau. Nhưng Phan thì cho rằng tình cảm vốn không thể miễn cưỡng nên cứ để mọi thứ tự nhiên.
Phim Hãy nói lời yêu tập 26: Bà Hoài sẽ trả nợ cho chồng để gia đình được bình yên? Ông Tín có quay về bên bà Hoài như kỳ vọng của My?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.