Phim Hãy nói lời yêu tập 19: Ông Tín đưa hai con dọn ra khỏi nhà

Thu Thủy
Thu Thủy
17/06/2021 11:47 GMT+7

Phim Hãy nói lời yêu tập 19: Bà Hoài “tra tấn” Minh như đứa trẻ; Tú xin nghỉ việc; Ông Tín muốn đưa hai con rời khỏi nhà vì quá sợ vợ.

Phim Hãy nói lời yêu tập 18 có những nội dung cho thấy bà Hoài ngày càng đáng sợ sau khi Trâm bãi nại. Bà trở về nhà và tiếp tục chì chiết, đay nghiến ông Tín khiến gia đình luôn trong trạng thái ngẹt thở. Nên ông Tín mong muốn được dọn ra ở riêng một thời gian chứ không thể sống chung được nữa. Bà Hoài chấp nhận mong muốn của chồng trong trạng thái càng căm hận… “Cái phao” bây giờ bà dồn hết vào Minh vì bà cho rằng Minh học giỏi, là niềm tự hào, hãnh diện của bà để vớt vát lại sỉ diện.

Tú muốn nghỉ việc ở quán cà phê của Duy để tìm việc mới phù hợp hơn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có tình tiết Trâm quyết định về lại Hà Nội sau khi làm đơn bãi nại cho bà Hoài vì cô không muốn ông Tín rơi vào hoàn cảnh khó xử, có lỗi với các con. Trâm ra đi không đành lòng vì cô thật lòng yêu ông Tín. Trâm quyết định đợi ông. Khi nào ông giải quyết xong chuyện gia đình, không còn cảm giác có lỗi nữa thì hãy đến tìm cô. Ông Tín có vẻ như rất biết ơn Trâm và càng áy náy trước tình cảm chân thành mà cô dành cho ông.
Phim Hãy nói lời yêu tập 18 còn có cảnh My nhận tin nhắn đe dọa của Bình trong tâm trạng hốt hoảng. Sau đó Bình thuê người đến trước cổng nhà chửi mắng, ném đồ vào người bà Hoài vì cho rằng bà nỡ lòng giết chết đứa trẻ trong bụng một cô gái…

Bà Hoài tiếp tục "tra tấn" con trai

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hãy nói lời yêu tập 19 tối nay 17.6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những diễn biến căng thẳng khi bà Hoài lại chì chiết, sỉ vả ông Tín khiến My phải lên tiếng phản ứng: “Con đồng ý đây là lỗi của bố. Nhưng còn mẹ thì sao ạ. Lúc nào mẹ cũng cho mình đúng còn người khác thì sai. Mẹ có biết chính sự áp đặt suy nghĩ và chì chiết của mẹ chính là nguồn cơn của sự tan nát gia đình này không ạ”. Ngay lập tức My nhận cái tát của mẹ và bà Hoài đòi đuổi con gái ra khỏi nhà vì theo phe ông Tín…
Ở tập tối nay còn hé lộ cảnh bà Hoài đút đồ ăn, ép Minh ăn như một đứa trẻ khiến chị em My hốt hoảng. Còn ông Tín sau khi chứng kiến thêm sự “hết thuốc chữa” của vợ, đã quyết định: “Cô hết thuốc chữa rồi. My, Minh các con đi với bố, vào dọn đồ đạc đi, bố không thể để hai đứa ở lại đây được”.

Bà Hoài nổi cơn thịnh nộ với My vì cho rằng cô về phe ông Tín

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hãy nói lời yêu tập 19: Bà Hoài có để yên cho chồng đưa hai con rời khỏi nhà? My và Minh có theo bố?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.