Phim Hãy nói lời yêu tập 17: My gặp Trâm để xin tha cho mẹ

Thu Thủy
Thu Thủy
10/06/2021 10:05 GMT+7

Phim Hãy nói lời yêu tập 17: Trâm muốn bà Hoài rục xương trong tù dù My đã đến gặp để xin tha cho mẹ; Tú vào nhà nghỉ với Duy, Mẹ con Phan vào phòng phẫu thuật.

Phim Hãy nói lời yêu tập 16 có những tình tiết gay cấn hơn khi bà Hoài xông đến căn hộ của Trâm đánh ghen, xô ngã cô khiến Trâm sảy thai. Vì quá uất ức nên sau đó người tình của ông Tính đưa đơn kiện, tố cáo bà Hoài nên công an đã đến nhà bắt tạm giam bà để điều tra. Bà Hoài dù trong lòng hốt hoảng như bên ngoài tỏ ra rất cứng rắn, nhất là trước mặt My và Minh.
Ông Tin sau đó đã thuê luật sư cho vợ nhưng vị luật sư đó nói rằng tổt nhất ông Tín nên khuyên Trâm rút đơn để tránh rắc rối vì trước đây bà Hoài đã từng thuê người đạp ngã Trâm trên đường. Nếu Trâm đưa ra được bằng chứng này nữa thì rất có thể vợ ông Tín sẽ bị xử lý hình sự… Ông Tín sau đó đã đến gặp Trâm để nói chuyện nhưng cô không đồng ý mà muốn bà Hoài phải trả giá cho việc cô mất con…

Duy và Tú vào nhà nghỉ

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có một số diễn biến cảm động về sự hiếu thảo của Phan dành cho mẹ mình. Vì không muốn con hiến một quả thận cho mình nên mẹ Phan đã tìm cách trốn viện. Phan phát hiện được đã quỳ trước mặt mẹ van xin bà để anh được cứu bà một lần này thôi.
Phim Hãy nói lời yêu tập 17 tối nay 10.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh My đến gặp Trâm để xin cô tha cho bà Hoài nhưng đáp lại là sự cay nghiệt của Trâm. Cô còn tuyên bố sẽ cho bà Hoài rục xương trong tù và còn “móc họng” nói rằng My cũng đã từng yêu người có gia đình, tại sao lại không hiểu….

Mẹ con Phan vào phòng phẫu thuật ghép thận

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Tú vào nhà nghỉ với Duy. Còn Phan thì chuẩn bị vào phòng phẫu thuật ghép thận cho mẹ. Hai mẹ con họ hẹn gặp lại nhau….
Phim Hãy nói lời yêu tập 17: Bà Hoài có bị đi tù? Ca phẫu thuật của mẹ con Phan có thành công?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.