Phim Hãy nói lời yêu tập 13: Bà Hoài trả thù gã sở khanh Bình thế nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
27/05/2021 09:08 GMT+7

Phim Hãy nói lời yêu tập 13: Hoàng My bị chế nhạo ở trường vì clip bị đánh ghen khiến Phan phải ra mặt bênh vực; Bà Hoài gặp bạn thân của Bình “mua” thông tin để trả thù cho con gái.

Phim Hãy nói lời yêu tập 12 có nhiều tình tiết gây cấn khi bà Hoài sau khi biết ông Tín vẫn lui tới với nhân tình và cô này còn mang thai nên đã điên cuồng lao tới tận nơi để đánh ghen. Bà Hoài còn sai người xô ngã nhân tình của chồng té trên đường nhằm giết chết đứa bé trong bụng Trâm khiến Trâm phải nhập viện nhưng đứa con trong bụng cô vẫn không sao.
Ông Tín dường như đã không chịu nỗi cảnh này nên đã đưa đơn ly hôn vợ. Ông chấp nhận ra đi tay trắng nhưng bà Hoài đã xé đơn ly hôn. Đang đến chỗ nhân tình thì ông Tín nhận được tin My bị đánh ghen nên đã vội vã lên thành phố xem sự tình thế nào. Bà Hoài đúng lúc ấy cũng lao tới căn hộ của Trâm để đánh ghen tiếp. Không tìm thấy chồng bà càng điên cuồng nhưng Trâm đã thông báo chuyện của My cho bà. Nên bà cũng vội vã lên tìm con gái.
Còn ông Tín sau khi biết rõ sự tình đã chạy đi tìm Bình đấm vào mặt cậu ta. Phan cũng đến can gián nhưng trước những lời lẽ khốn nạn của Bình, Phan cũng không kiềm chế được nên cũng ra tay đánh Bình. Cuối cùng cả ông Tín và Phan cũng trầy xước vì đánh gã sở khanh. Trên đường về nhà, ông Tín nói lời xin lỗi Phan vì lúc trước đã hiểu lầm cậu. Và ông yên tâm khi có Phan làm bạn của Hoàng My.

Phan ra mặt bênh vực My khi cô bị bạn bè chế giễu ở trường vì clip bị đánh ghen

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì bà Hoài gặp Tú cùng Duy cũng đang ở căn hộ của My để an ủi cô nên bà đã mắng Tú, có những lời xúc phạm nặng nề khiến Duy phải ra mặt bảo vệ Tú.
Phim Hãy nói lời yêu tập 13 tối nay 27.5 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục có những diễn biến gây cấn khi bà Hoài lên kế hoạch trả thù Bình giúp con gái nên đã tìm đến gặp bạn thân của Bình để thương lượng: “Tôi nhờ cậu giúp một việc. Tôi muốn mua một thứ: Toàn bộ thông tin về cậu Bình, từ gia đình, sự nghiệp và tình yêu”. Tất nhiên nếu anh này đồng ý, bà Hoài sẽ trả cho anh ta một khoản tiền hậu hĩnh.

Bà Hoài muốn "mua" thông tin từ anh bạn thân của Bình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một cảnh khác, Hoàng My sau clip đánh ghen bị tung lên mạng thì cô trở thành trò cười ở trường, bị bạn bè chế nhạo. Phan cảm thấy bức xúc nên đứng ra bênh vực My.
Phim Hãy nói lời yêu tập 13: Bà Hoài sẽ trả thù Bình thế nào? Anh ta có bị thanh bại danh liệt?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.