Phim Hãy nói lời yêu tập 10: Bình nhìn thấy My thân thiết với trai lạ

Thu Thủy
Thu Thủy
14/05/2021 08:40 GMT+7

Phim Hãy nói lời yêu tập 10: Phan muốn mẹ bán nhà để chữa bệnh; Bình nhìn thấy My đi với trai lạ; Ông Tin ngày càng sợ cách quản thúc con của vợ.

Phim Hãy nói lời yêu tập 9 tối qua có nhiều diễn biến hấp dẫn khi Bình tìm mọi cách để chiếm đoạt My nhưng cô tỏ ra e dè vì nghĩ rằng họ chỉ vừa mới yêu nhau nên việc này là quá sớm. Sự cảnh giác của My khiến Bình cho rằng cô không tin tưởng anh, rồi tỏ ra giận dỗi nhưng Bình vẫn lên kế hoạch tiếp tục “tấn công” người yêu bằng cách thuê một cặp vợ chồng già đóng vai bố mẹ mình và dẫn My về ra mắt, ăn tối cùng. Sau khi tiễn My về rồi, cách họ nói chuyện với nhau, Bình trả thù lao cho cậu vợ chồng đó thì có thể thấy anh ta là kẻ chuyên đi “săn mồi” gái đẹp và đây không phải lần đầu Bình thuê hai người này. Sau chuyến ra mắt, Bình đột nhiên mất tích, My không liên lạc được nên khá lo lắng….

Thành và My giao kèo với nhau để yên lòng các phụ huynh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Phan đưa mẹ lên thành phố chạy thận. Khi trong bệnh viện anh nhìn thấy Bình đưa vợ con đi khám bệnh nên vội lấy điện thoại ra chụp. Đến trường gặp My, Bình đã đưa những hình ảnh đó cho cô xem. My hoang mang chạy đến căn hộ của Bình nhưng anh không có ở đấy nên cô thất vọng ngồi thẩn thờ… Đúng lúc Bình vừa về tới và anh tiếp tục diễn cảnh đang gặp chuyện, rất bận rộn…
Phim Hãy nói lời yêu tập 9 còn có những tình tiết cho thấy bà Hoài đã lên Hà Nội để xử lý chuyện của My. Bà muốn con gái phải nghe theo lời sắp xếp của mình nên đã gặp bạn của Bình, người nhận My vào làm người mẫu ảnh và bắt anh này phải đuổi việc My. Bà Hoài còn móc nối cho My gặp mẹ con một chị bạn thân, có cậu con trai tên Thành vừa đi du học về và đang làm ở một tổ chức phi chính phủ. Bà Hoài muốn con gái được mẹ con nhà này bảo bọc, giúp đỡ. Nếu My có tình cảm được với Thành thì tốt. Bà Hoài sẽ mua nhà, chu cấp cho con gái mà cô không cần phải ở trọ, làm thêm. Nhưng xem ra kế hoạch này của mẹ không thể ép được My. Cô vẫn đi gặp Thành và mẹ anh ta trong tâm thế bắt buộc… Còn ông Tín tranh thủ lúc vợ vắng nhà vẫn qua lại với nhân tình. Ông càng ngày càng thấy sợ sự cay nghiệt, thích kiểm soát của bà Hoài trong khi Trâm thì không cần gì ở ông ngoài tình yêu.

Ông Tín càng ngày càng thấy vợ đáng sợ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Hãy nói lời yêu tập 10 tối nay 14.5 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh My và Thành gặp nhau và cùng giao kèo để làm yên lòng phụ huynh vì Thành cũng bị bố mẹ quản thúc, kỳ vọng giống như My. Chứ thực ra anh ta chẳng làm ở tổ chức nào cả vì nghĩ mình con nhà giàu, không cần làm việc… Họ cùng chụp ảnh để diễn với bố mẹ hai bên. Đúng lúc này Bình nhìn thấy…
Ở một diễn biến khác thì Phan muốn mẹ bán nhà để chạy thận cho bà nhưng mẹ Phan không đồng ý vì sợ sau này con trai không còn nhà cửa để về nếu lỡ may bà có chuyện gì. Còn bà Hoài sau khi quay về nhà đã kể cho chồng nghe về cách mà bà đang thực hiện với My. Ông Tín tỏ ra không hài lòng và càng thấy vợ mình đáng sợ….
Phim Hãy nói lời yêu tập 10: Bình sẽ tiếp tục tung chiêu gì để chắc chắn có được My? Ông Tín sẽ ngày càng cảm thấy xa cách với vợ nên chọn ở bên Trâm?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.