Phim được chờ đợi của Tiêu Chiến - Dương Tử lại dính lùm xùm lịch chiếu

05/09/2021 11:14 GMT+7

Thời gian gần đây, bộ phim Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn (Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn) liên tục vướng nhiều tin đồn bị hoãn phát sóng, dời lịch, không được lên đài…

Hồi đầu tháng 8, phía Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn (Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn) chính thức xác nhận sẽ lên sóng đài Hồ Nam (Trung Quốc) cùng lúc với nền tảng Đằng Tấn (Tencent) vào ngày 8.9 tới. Tuy nhiên, càng gần đến ngày chính thức ra mắt, bộ phim liên tục bị cuốn vào hàng loạt tin đồn không có hồi kết xoay quanh lịch chiếu. 
Khi Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn chỉ còn 1 tuần nữa là được “thả xích”, những blogger Trung Quốc bỗng tiết lộ bộ phim nhiều khả năng sẽ không chiếu đúng thời gian đã công bố. Các blogger này còn phân tích nhiều nguyên nhân liên quan đến quy định mới của Cục quản lý, vấn đề của hai nam nữ chính Tiêu Chiến và Dương Tử…

Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn là phim đầu tiên của Tiêu Chiến sau cơn sốt Trần tình lệnh và cũng là phim hiện đại đầu tiên mà anh đảm nhận vai nam chính

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Ngay sau đó, đại diện của Dương Tử là công ty Hoan Thụy đã phát hành bản thông báo khẳng định Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn vẫn chiếu trên Tencent, nhưng lại không đề cập đến chuyện phát sóng trên đài Hồ Nam. Điều này càng dấy lên nhiều nghi vấn bộ phim có thể sẽ chỉ đến được với người xem qua nền tảng Tencent và lỡ hẹn với đài truyền hình. Bên cạnh đó, có không ít nguồn tin bật mí Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn đã bị đài Hồ Nam thay thế bằng một dự án đề tài dân quốc.
Từ khi lùm xùm lịch chiếu của Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn nổ ra đến nay, lịch phát sóng trên đài Hồ Nam bị thay đổi liên tục. Có lúc bộ phim này vẫn lộ diện trong bảng giờ chiếu, nhưng đôi khi lại biến mất hoàn toàn. Cùng với đó, còn có tin đồn Tencent và Hồ Nam đã hủy toàn bộ kế hoạch tuyên truyền cho tác phẩm, Hoan Thụy xóa bài đính chính lịch chiếu… Tất cả động thái và lời đồn thổi này càng khiến fan bộ phim hoang mang. Tính đến trưa 5.9, phía Hồ Nam, Tencent và ê-kíp Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về việc có chiếu hay không.

Hình ảnh Tiêu Chiến và Dương Tử trên phim trường bị tuồn ra ngoài rất nhiều

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Dân mạng đánh giá Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn là một trong những bộ phim truyền hình Hoa ngữ có số phận trắc trở nhất 2 năm nay. Ngay từ khi khởi quay và đóng máy cuối năm 2019, Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn đã liên tục vướng lùm xùm lộ quá nhiều hình ảnh lẫn video trên phim trường, giọng thoại nhân vật tệ, sai kiến thức y khoa…
Đến năm 2020, hàng loạt tin đồn Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn sẽ sớm phát sóng nhưng đều không trở thành sự thật. Lúc bấy giờ, ồn ào fan cuồng của Tiêu Chiến gây họa với hai diễn đàn lưu trữ fanfic AO3 (Archive of Our Own) và Lofter cũng đã phần nào ảnh hưởng đến tác phẩm. Sang năm 2021, Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn vẫn lận đận trên con đường tiếp cận người xem.

Hai phim truyền hình liên tiếp có Dương Tử góp mặt đều khó phát sóng thuận lợi

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Thời gian gần đây, Dương Tử đón nhận toàn chuyện không mấy vui vẻ về các bộ phim mà mình tham gia. Trước Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn, người đẹp nghe tin Thanh trâm hành phải chịu cảnh “nằm kho” do nam chính Ngô Diệc Phàm vướng chuỗi scandal đời tư trầm trọng. Đặc biệt, Dương Tử chưa có tác phẩm truyền hình nào phát sóng trong gần 2 năm qua, kể từ sau Cá mực hầm mật.
Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục (Thợ Đá Berlin). Trong phim, Tiêu Chiến hóa thân thành bác sĩ khoa dạ dày Cố Ngụy và có chuyện tình lãng mạn với sinh viên cao học Lâm Chi Hiệu (Dương Tử đóng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.