Phim Đừng bắt em phải quên tập 30: Gia đình Luân ly tán, Ngọc chia tay Duy?

Thu Thủy
Thu Thủy
24/07/2020 08:02 GMT+7

Phim Đừng bắt em phải quên tập 30 cũng là tập cuối, tuy phần preview không được hé lộ nhưng có thể đưa ra vài dự đoán về cái kết cho phim vào tối nay.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 29 tối qua có nhiều tình tiết bất ngờ. Nhất là việc Linh vì hận tình Luân mà bắt tay với kẻ thù của Luân. Một người đàn ông vừa đi tù về. Người này từng có mối làm ăn chung với Luân và anh ta hận Luân vì 3 năm trước đã đẩy anh ta vào tù khiến gia đình tan vỡ nên giờ anh này muốn Luân phải trả cái giá giống như mình. Dù chưa biết thực hư việc gài bẫy của Linh thế nào ngoài dự án làm chung có nhiều vấn đề thì tập tối qua có tình tiết công an đến tận công ty để gặp Luân điều tra về hàng lậu có liên quan đến người đàn ông tên Thanh. Dù Luân khai rằng không có mối quan hệ nào với anh này nhưng lại có cuộc gọi từ số máy của Luân cho Thanh. Việc này chính là do Linh làm. Lợi dụng sơ hở “tiểu tam” đã lấy điện thoại của Luân gọi cho Thanh để làm bằng chứng về một sự hợp tác nào đó….

Tập tối qua Ngọc đã hứa với bà Hoa sẽ chấm dứt với Duy vì cô đã quá mệt mỏi...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này mối quan hệ giữa Linh và Luân đã lên đến đỉnh điểm của sự căm hận, hả hê…. Vì Luân sau đó không biết vì sao đã biết tỏng những âm mưu của Linh từ việc câu kết với Dũng, muốn đẩy Luân vào tù và chiếm đoạt hết tiền của anh. Nên Luân đã đến gặp Linh để ba mặt một lời. Không kiềm chế được trước dã tâm, thủ đoạn của “tiểu tam”, Luân đã dùng vũ lực bóp cổ Linh và sau đó bỏ đi…. Còn Luân vì muốn giữ lại tài sản cho mẹ con Ngân là ngôi nhà nên anh đã ra công chứng từ chối quyền sở hữu và viết đơn ly hôn đem đến cho Ngân ký. Có lẽ đây là động thái khôn ngoan của Luân khi biết trước mình sắp rơi vào hoàn cảnh tù tội và phá sản.
Phim Đừng bắt em phải quên tập 29 còn có những tình tiết cho thấy mẹ Duy vẫn nhất quyết phản đối mối quan hệ giữa con trai và Ngọc. Nhất là đang biết chuyện gia đình Ngọc nên bà Hoa cho rằng một đứa con gái đang có một gia đình mà bố mẹ sắp ly hôn thì tâm lý chẳng bình thường. Ngọc đã cảm thấy tổn thương vì nghe được những lời này từ mẹ Duy nên sau đó đã hẹn gặp mẹ người yêu với lời hứa sẽ chấm dứt với Duy.

Vợ chồng Ngân sẽ không thể hàn gắn, Luân đi tù?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đừng bắt em phải quên tập 30 tối nay lúc 21 giờ 40 trên VTV3 sẽ là tập cuối. Vậy cái kết nào cho cặp đôi Duy - Ngọc? Duy có chấp nhận việc Ngọc chia tay mình? Còn mẹ Duy với những gì bà đang làm, cho rằng đó là đang muốn vì con trai mình. Vậy Duy sẽ làm gì để mẹ thay đổi quyết định, chấp nhận Ngọc? Còn Luân và Ngân thực sự ly hôn, gia đình ly tán, Luân vào tù? “Tiểu tam” thì sao, cô ta có trả giá cho những gì mình đã làm? Nếu Luân vào tù thì chắc Linh cũng bị liên đới vì những dự án làm chung?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.