Phim Đừng bắt em phải quên tập 29: Vì sao Luân đưa đơn ly hôn Ngân?

Thu Thủy
Thu Thủy
23/07/2020 10:07 GMT+7

Phim Đừng bắt em phải quên tập 29: Luân muốn chuyển hướng kinh doanh vào Nam và chủ động đưa đơn ly hôn Ngân; Linh 'tháo mặt nạ' khiến Luân điên tiết dùng vũ lực với 'tiểu tam'.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 28 tối qua có nhiều tình tiết gay cấn khi Linh vì bị Luân phũ đã gợi ý Dũng để anh này phản bộ lại Luân. Dũng tuy lúc đầu không dám nhưng bị Linh dùng tiền mua chuộc nên có lẽ Dũng đã đồng ý. Cùng lúc đó Luân phát hiện những dự án hợp tác cùng Linh có vấn đề. Dù Linh vẫn đi cùng Luân để giải quyết nhưng “tiểu tam” vẫn ngấm ngầm cho Luân vào bẫy. Một cái bẫy được bày sẵn và Luân khó thoát. Bao nhiêu tiền Luân đều đã đổ vào dự án làm ăn chung với Linh nên hết vốn. Lúc này Linh gợi ý sẽ bán một căn nhà của mình để giúp Luân nhưng anh ngay lập tức từ chối…

Luân đưa đơn ly hôn Ngân

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có cảnh gay cấn hơn là Ngọc đang tích cực làm “chim xanh” để bố mẹ hàn gắn thì cô đã rất sốc khi phát hiện ra những ảnh nóng giữa bố và Linh trong điện thoại của mẹ. Vì không thể chấp nhận được Ngọc đã đến gặp bố và oán trách, không tha thứ cho Luân.
Phim Đừng bắt em phải quên tập 29 tối nay 23.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 sẽ có nhiều diễn biến căng thẳng được đẩy lên cao trào, nhất là cảnh Luân chủ động đưa đơn ly hôn Ngân: “Tốt nhất là chúng ta nên chấm dứt tại đây. Anh vừa mới qua công chứng từ chối quyền sở hữu căn nhà chung ấy từ mấy tháng trước vì vậy hai mẹ con em toàn quyền dọn về căn nhà ấy. Còn anh sắp tới anh sẽ chuyển thị trường vào phía Nam cho nên chắc là cũng ít có ở Hà Nội. Đây là đơn ly hôn, bao giờ ký xong em gửi qua công ty cho anh”.

Mẹ Duy chì chiết và nói những lời khó nghe về gia đình Ngọc

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì mẹ Duy chì chiết về hoàn cảnh gia đình Ngọc và cô nghe được những lời ấy nên đã rất tổn thương: “Liệu anh có đủ sức chạy theo giải quyết một tỉ cái việc của mẹ con nhà nọ không, hết mẹ lại đến con. Chuyện của mẹ cái Ngọc ngày xưa với gia đình nhà này mẹ không chấp nữa. Nhưng yêu một đứa như vậy, gia đình có vấn đề bố ở một nơi, mẹ ở một nơi thì hay nhỉ…".
Phim Đừng bắt em phải quên tập 29 còn hé lộ một cảnh rất “đã” thể hiện Linh ngày càng trở nên “nổi điên” vì hận tình và “tháo mặt nạ” xuống trước mặt Luân. Mối quan hệ giữa hai người giống như kẻ thù đến mức Luân phải dùng vũ lực vì không thể kiềm chế nổi trước những lời nói độc ác của Linh: “Cô là một con đàn bà dã tâm, khốn nạn nhất mà tôi được biết. Im ngay, không ai có quyền động đến gia đình tao”.

Luân nổi điên bóp cổ "tiểu tam"

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đừng bắt em phải quên tập 29: Vì sao Luân chủ động đưa đơn ly hôn Ngân? Linh sẽ trả giá như thế nào cho những việc mình đã làm? Tình cảm giữa Ngọc và Duy sẽ ra sao?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.