Phim Đừng bắt em phải quên tập 27: Bị Luân phũ, Linh giả bệnh để níu kéo?

Thu Thủy
Thu Thủy
17/07/2020 09:15 GMT+7

Phim Đừng bắt em phải quên tập 27: Linh dọa ngừng hợp tác, Luân vẫn nói phũ; Linh bị bệnh nan y; Ngân vẫn dửng dưng với chồng.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 26 tối qua có nhiều diễn biến gây cấn khi Luân nói thẳng với Linh rằng việc anh qua đêm với cô chỉ là tai nạn, tình cảm anh chỉ dành cho vợ nên “tiểu tam” đã tung chiêu bài gửi ảnh nóng cho Ngân ngay trong ngày kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng cô. Ngân sau đó đã đề nghị tạm chia tay Luân một thời gian để hai người suy nghĩ lại mọi chuyện bởi cả hai đã không trung thực với nhau. Tất nhiên là Luân không đồng ý nhưng tôn trọng quyết định của vợ. Sau đó Ngân dọn ra ngoài ở riêng, Ngọc cũng đi theo mẹ. Còn Luân thì chán nản chìm đắm trong rượu và thẳng thắn cạch mặt Linh, nói những lời phũ phàng khiến “tiểu tam” càng điên tiết. Chị Phương bạn thân của Linh cũng không thể bênh vực những hành động sai trái của Linh nữa và khuyên cô nên dừng lại vì càng luống sâu thì chỉ có Linh là người chịu tổn thương nhất.

Linh bị mắc bệnh nan y hay chỉ là chiêu trò?

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài tình tiết khác thì Ngọc rất buồn khổ khi nhìn thấy gia đình mình rơi vào bế tắc. Cô sợ bố mẹ sẽ không quay về lại với nhau. Lúc này may là có Duy bên cạnh, an ủi, chia sẻ, động viên nên cô cũng đỡ phần nào. Mặt khác Ngọc gặp riêng cả bố và mẹ để thuyết phục hai người hàn gắn.
Phim Đừng bắt em phải quên tập 27 tối nay 17.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết gây cấn khi Luân cảm thấy khó chịu khi đụng mặt Linh ở công ty nên “tiểu tam” dọa: “Anh nhìn thấy em mà khó chịu. Em sẽ ngừng hợp tác”. Nhưng không ngờ Luân cũng tỏ vẻ bất cần: “Tùy em, em là người có khả năng điều khiển mọi việc theo ý mình cho nên thấy thế nào có lợi thì làm thôi”.
Trong một diễn biến khác thì Luân dù bị vợ tránh mặt vẫn tìm cách gặp Ngân để mong cô thay đổi quyết định, quay về nhà còn Luân có thể đến công ty để ở nhưng lần này Ngân vẫn cương quyết: “Chúng ta cần thời gian và cả một không gian riêng để ngẫm lại mọi chuyện nên ở đâu không quan trọng. Em mệt và muốn tạm dừng lại tất cả bởi vì cả hai chúng ta đều đã lừa dối nhau”.

Ngân vẫn dưng dưng chưa muốn quay về nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đừng bắt em phải quên tập 27 còn hé lộ cảnh Linh ôm bụng quằn quại đau đớn. Hình như “tiểu tam” bị bệnh gì đấy nặng lắm.
Phim Đừng bắt em phải quên tập 27: Linh giả bệnh để níu kéo Luân hay cô thực sự bị bệnh nan y? Ngân có quay trở về bên Luân hay cương quyết dứt tình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.