Phim Đừng bắt em phải quên tập 24: Ngân cảnh cáo Linh, Luân nghi ngờ vợ

Thu Thủy
Thu Thủy
10/07/2020 09:28 GMT+7

Phim Đừng bắt em phải quên tập 24: Duy hốt hoảng khi bạn thân cảnh báo Ngọc có thể là em họ của mình; Ngân cảnh cáo Linh; Luân lại nhận được những tấm hình vợ gặp người yêu cũ.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 23 tối qua có nhiều tình tiết cho thấy dù Vũ đã hẹn Ngân để hỏi rõ về chuyện cô từng mang thai nhưng thái độ của Ngân vẫn không khẳng định, cô chỉ muốn không có bất cứ mối liên hệ nào với gia đình Vũ nữa. Điều này càng khiến Vũ sốt ruột nên bàn với chị Dịu nên xét nghiệm ADN nhưng làm sao để Ngọc không biết chuyện này vì Vũ cũng không muốn làn ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình Ngân.

Ngân nóng mặt cảnh cáo Linh nên cẩn trọng lời nói....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một vài diễn biến khác thì Duy ngày càng khẳng định tình cảm chân thành mà anh dành cho Ngọc. Để tránh sự hiểu lầm, anh còn bàn với Lan hẹn Ngọc để nói chuyện ba mặt một lời. Lan đã khẳng định giữa cô và Duy chỉ là bạn thân còn Ngọc mới chính là cô gái mà Duy yêu. Lan sau đó quay lại nước ngoài còn Duy và Ngọc hứa hẹn sẽ nhất quyết bảo vệ tình yêu của mình mặc cho hai bên gia đình ngăn cản.
Phim Đừng bắt em phải quên tập 23 còn có cảnh Linh tình cờ thấy Vũ và Ngân gặp nhau nên lén ghi hình và sau đó nói thẳng với Luân việc vợ anh gặp lại người yêu cũ. Dù đã đưa cho Luân xem những hình ảnh ấy nhưng Linh càng tức tối khi Luân luôn bảo vệ vợ, thể hiện sự tin tưởng Ngân và còn bóng gió rằng anh biết rõ “tâm địa” của Linh trong chuyện này.
Phim Đừng bắt em phải quên tập 24 tối nay 10.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Ngân và Linh đụng mặt nhau. Linh lần này đã xỉa xói Ngân việc ngoại tình, dám qua mặt chồng và Luân đã biết chuyện này. Nhưng Ngân đã cảnh cáo “tiểu tam”: “Tôi không biết là Linh muốn gì nhưng tôi cảnh báo cho Linh nhớ. Nếu còn muốn là cộng sự của anh Luân thì nên cẩn trọng lời nói. Tôi nhẫn nhịn nhưng không ngu và sẽ không để cho bất cứ ai làm hại gia đình mình”.

Luân lại nhận được những tấm hình vợ đang gặp người yêu cũ....

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì Luân hình như không thấy vợ ở nhà, đang tỏ ra sốt ruột vì không biết Ngân đi đâu thì nhận được những tấm hình Ngân đang ngồi trong quán với Vũ, chắc là do Linh theo dõi, chụp và gửi tới cho Luân.
Phim Đừng bắt em phải quên tập 24 còn có tình tiết Hiếu bạn thân của Duy có chút nghi ngờ khi mối quan hệ giữa Duy và Ngọc luôn bị cả hai bên gia đình, cậu Vũ ngăn cản nên Hiếu đã có suy đoán khiến Duy hốt hoảng: “ Này, nhìn cái cách cậu ông lùng sục tìm người yêu cũ, tìm con gái của người yêu cũ, lại còn ngăn cản ông đến với Ngọc. Chắc chắn 99% Ngọc là em họ của ông”.

Duy hốt hoảng khi Hiếu cảnh báo có thể Ngọc là em họ của Duy

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đừng bắt em phải quên tập 24: Ngân sẽ làm gì để chồng không hiểu lầm? Lần này Luân có nghi ngờ Ngân không? Duy làm cách nào để tìm ra sự thật về chuyện Ngọc có phải là con gái của cậu Vũ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.