Phim Đừng bắt em phải quên tập 20: Ngân bắt gặp Linh lại 'mồi chài' Luân

Thu Thủy
Thu Thủy
02/07/2020 08:38 GMT+7

Phim Đừng bắt em phải quên tập 20: Ngân đến công ty chồng và bắt gặp “tiểu tam” lại mồi chài Luân; Ngọc nhìn thấy Duy tình tứ đi siêu thị với Lan.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 19 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy tình cảm giữa thầy Duy và Ngọc đã phát triển thêm một bậc. Họ dường như đã hiểu rõ tình cảm dành cho nhau. Duy thường xuyên đến nhà đưa đón Ngọc đi học, đưa cô đi chơi, còn tự vào bếp làm món gà chiên cho Ngọc ăn tẩm bổ còn ỡm ờ việc mình đang yêu một cô gái xinh đẹp, cá tính… Tuy nhiên mẹ Ngọc đã phản ứng quyết liệt với lý do đã là thầy thì nên giữ khoảng cách với trò. Ngọc đã không đồng ý với sự vô lý của mẹ vì theo Ngọc, thầy Duy dù với cương vị là thầy của mình nhưng tuổi tác không cách nhau là mấy, có là tình cảm trai gái hay làm bạn bè cũng là bình thường. Còn Ngân làm vậy là vì cô biết Duy chính là cháu trai của người yêu cũ. Trong khi đó mẹ Duy lại rất kết Lan, một cô gái xinh đẹp con của bạn thân vừa về Việt Nam nên muốn mai mối cho con trai mình. Bà luôn tìm mọi cách để Duy có cơ hội thân thiết, đưa đón Lan.

Linh ngồi sát vào Luân để trao đổi công việc...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có những diễn biến cho thấy Linh sau rất nhiều chiêu trò nhưng thấy Luân càng ngày càng giữ khoảng cách với mình nên đã dùng công việc, dự án đang làm ăn chung với đối tác nước ngoài để khống chế Luân. Cô bày trò muốn đi du lịch vài ngày giữa lúc phải gặp gỡ đối tác nước ngoài ký kết hợp đồng và họ yêu cầu phải làm việc trực tiếp với Linh. Điều này đã làm Luân rất lo lắng vì liên lạc hoài với Linh vẫn không được.

Nhóm của Ngọc nhìn thấy Duy tình tứ đi siêu thị cùng Lan

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đừng bắt em phải quên tập 20 tối nay 2.7 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ một tình tiết rất thú vị là Ngân bất ngờ đến công ty chồng và nhìn thấy Linh đang ngồi sát vào Luân để trao đổi công việc. Và lần này Ngân đã chơi “canh trên” trước mặt “tiểu tam”: “Em thấy cửa mở nên không gọi. Em tiện đường đưa đồ cho khách nên tạt qua. Cảm ơn Linh, vậy thì nhờ Linh lấy giùm luôn cho anh Luân cốc nước hoa quả nhé. Tiện thể nhờ Linh đưa giùm bộ vest này cho thư ký giúp mình”. Còn Luân thì nói những lời có cánh ca ngợi vợ trước mặt Linh khiến “em gái mưa” càng khó chịu: “Riêng khoản chiều chồng, không ai địch lại vợ tôi cả”.
Ở một cảnh khác còn hé lộ tình tiết Vũ đã về Việt Nam và đến tận cửa hàng thời trang của Ngân để gặp cô. Anh nhìn thấy người yêu cũ đang đứng bắt xe bên ngoài….

Vũ đã về Việt Nam và đến tận cửa hàng tìm gặp Ngân...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đừng bắt em phải quên tập 20 còn có diễn biến Ngọc và Quyên, Nhi nhìn thấy Duy tình tứ đi siêu thị cùng Lan.
Phim Đừng bắt em phải quên tập 20: Ngân sẽ tiếp tục đối phó với “tiểu tam” thế nào để bảo vệ gia đình? Ngọc sẽ hiểu lầm Duy và mối quan hệ của cặp đôi này sẽ ra sao?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.