Phim Đừng bắt em phải quên tập 17: Luân khẳng định tình cảm với 'tiểu tam'?

Thu Thủy
Thu Thủy
25/06/2020 08:50 GMT+7

Phim Đừng bắt em phải quên tập 17: Ngọc hất nước vào mặt Linh, đưa bằng chứng bố ngoại tình khiến Luân phải khẳng định mối quan hệ với “em gái mưa”.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 16 tối qua có nhiều diễn biến gây cấn khi Linh ngày càng bày trò nhiều hơn để ve vãn Luân. Nhân việc đi tiếp khách cùng Luân cho dự án làm ăn chung, Linh say nên Luân đưa về khách sạn. Cô còn chèo kéo Luân lên quán bar trên tầng thượng uống rượu tiếp. Vì muốn tìm bằng chứng để mẹ không bênh vực Linh nữa nên Ngọc đã theo dõi, chụp hình bố và “tiểu tam”…

Ngân lần này đã phản ứng về mối quan hệ thái quá giữa chồng và Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì mẹ Duy vẫn kịch liệt phản đối việc chị Dịu giúp Vũ gặp lại Ngân khiến bà Dịu sốc phải nhập viện. Lúc trong bệnh viện, bà đã kể cho em gái nghe sự thật về bệnh tình của Vũ. Vũ không sống được bao lâu nữa nên bà muốn hoàn thành tâm nguyện cuối đời của em trai. Duy đứng ngoài nghe được cũng rất sốc…
Phim Đừng bắt em phải quên tập 17 tối nay 25.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ nhiều diễn biến kịch tính khi Ngọc trưng ra bằng chứng những tấm ảnh chụp Linh hôn Luân nhưng anh khẳng định lúc đó “tiểu tam” say nên ôm mình chứ không phải hôn. Lần này Ngọc đã hỏi thẳng bố mình: “Bố, một lần nữa con muốn bố khẳng định mối quan hệ giữa bố và cô Linh ạ. Có hay là không ạ”. Và Luân đã nói chắc chắn với mẹ con Ngọc rằng: “Có, là quan hệ bạn bè, cộng sự và thậm chí là bạn thân, chỉ thế thôi”. Trong tập này cũng có cảnh Ngân đã không thể nhịn được nữa nên đã tỏ thái độ bức xúc: “Anh là đàn ông, đàn ông đã có gia đình, anh cần biết phải làm gì chứ. Người anh cần xin lỗi là Ngọc. Em tin anh nhưng em không phải là gỗ đá nhìn người đàn bà khác ve vãn chồng mình”.

Chị Phương lần này đã không ủng hộ việc Linh ve vãn Luân

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có tình tiết chị Phương đã không còn bênh vực Linh nữa, cũng như đã ra mặt không ủng hộ việc Linh tìm đủ mọi cách để quyến rũ Luân: “Mà em chỉ là vợ của bạn chồng chứ có phải là bạn chồng đâu. Mà kể cả là bạn chồng nhá, cái kiểu ưỡng ẹo như thế, bước vào cửa chị đuổi ra đường luôn”. Ngoài ra có một cảnh được hé lộ trong tập này có lẽ sẽ khiến khán giả hả hê là Ngọc đã tạt thẳng ly nước vào mặt Linh.
Phim Đừng bắt em phải quên tập 17 còn có diễn biến về việc Ngọc đã mất tích trong chuyến đi dã ngoại với nhóm bạn khiến thầy Duy và bố mẹ cô rất lo lắng.

Ngọc bị lạc trong rừng....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đừng bắt em phải quên tập 17: Linh có tiếp tục dùng chiêu trò để đạt được mục đích trong mối quan hệ với Luân? Mọi người có tìm được Ngọc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.