Phim Đừng bắt em phải quên tập 16: 'Em gái mưa' dụ Luân lên phòng khách sạn

Thu Thủy
Thu Thủy
24/06/2020 11:32 GMT+7

Phim Đừng bắt em phải quên tập 16: Ngọc theo dõi bố và 'em gái mưa' đến khách sạn; Bà Dịu tiết lộ việc Vũ không còn nhiều thời gian sống.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 15 có những tình tiết cho thấy Linh đang cố tình bới móc quá khứ của Ngân và người yêu cũ nên chủ động sắp xếp cuộc họp mặt bạn bè ở nhà hàng Sơn Bạc do bà Dịu quản lý. Với mục đích mời cho bằng được Ngân đến cùng Luân để Ngân có thể lộ những sơ hở… Và đúng là không thể từ chối được nên Ngân cùng con gái đến buổi họp mặt. Tại đây cô đụng mặt mẹ Duy và bị yêu cầu không nên gặp lại Vũ. Linh đã nhìn thấy và quay lén lại cảnh này. Bà Dịu sau đó cũng gặp Ngân để năn nỉ cô gặp lại em trai mình một lần thôi nhưng Ngân nhờ nhắn lại với Vũ rằng hãy để quá khứ ngủ yên…

Ngọc theo dõi bố và em gái mưa...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này cũng cho thấy mối quan hệ giữa thầy Duy và Ngọc đã phần nào được cải thiện. Duy đã có nhiều động thái để giúp Ngọc không phải học lại môn của mình.
Phim Đừng bắt em phải quên tập 16 tối nay 24.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh Ngọc theo dõi bố và “em gái mưa” đến khách sạn vì Luân đưa Linh về sau cuộc tiếp khách. Có vẻ như Linh đã giả vờ say và chèo kéo Luân lên phòng uống rượu tiếp với mình: “Nghỉ là nghỉ thế nào, lúc nãy anh không cho em đi uống cùng với khách thì bây giờ anh phải đi lên trên kia uống với em. Anh không thể về được”. Ngọc đã chụp hình bố và Linh.

Bà Dịu tiết lộ bệnh tình của Vũ với mẹ Duy

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì bà Dịu nằm viện, tiết lộ với mẹ Duy lý do vì sao Vũ muốn về nước trong vòng 1 tuần và phải gặp cho bằng được Ngân. Đó cũng là mong muốn sau cùng của đứa em trai nên bà Dịu luôn tìm mọi cách để thực hiện mong muốn đó của Vũ. Duy đứng bên ngoài đã nghe những lời của bà Dịu về bệnh tình của cậu mình: “Lần này về nước Vũ chỉ có một tuần để thực hiện những việc cuối cùng của cuộc đời mình”.
Phim Đừng bắt em phải quên tập 16: Luân sẽ lên phòng uống rượu với “em gái mưa” và chuyện gì sẽ xảy ra? Ngọc sẽ làm gì trong tình huống này? Mong muốn của Vũ và bà Dịu có được thực hiện?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.