Phim Đừng bắt em phải quên tập 14: Linh bóng gió muốn Ngân nhường chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
18/06/2020 09:14 GMT+7

Phim Đừng bắt em phải quên tập 14: Linh gợi ý muốn Ngân nhường chồng; Luân bị vợ bóng gió chuyện ngoại tình; Duy lại bị mang tiếng vì giúp bạn.

Phim Đừng bắt em phải quên tập 13 tối qua có nhiều diễn biến cho thấy Linh bắt đầu công khai ý định và giở nhiều chiêu trò mồi chài Luân trước mặt Ngọc. Dù khi có vợ chồng Luân - Ngân thì cô tỏ vẻ chỉ là bạn tốt. Đỉnh điểm là việc Linh đến nhà vợ chồng Luân dùng cơm, tất nhiên là Ngọc không ưa gì “tiểu tam” mà cô biết rõ rất cao thủ trong việc mồi chài bố mình. Linh cũng chẳng vừa công khai đối đầu Ngọc. Nhân lúc Luân vừa về đến nhà, Linh giở chiêu nhờ Ngọc đưa cái ghế để cô đứng lên lấy vài món đồ trong bếp phụ giúp Ngân thì cố tình ngã té, khóc bù loa cho rằng con gái Luân cố tình đẩy cô ngã… Tất nhiên là Luân nhìn thấy và bênh Linh, la mắng Ngọc. Ngọc vô cùng ấm ức… Sau cú “tự biên tự diễn” này Linh khóa máy, không liên lạc với Luân, bỏ cả tiệc chiêu đãi với đối tác khiến Luân lo lằng vì ảnh hưởng đến công việc làm ăn. Luân đến tìm Linh ở căn hộ, cô cũng cố tình trốn tránh càng khiến anh lo lắng.

Linh trắng trợn gợi ý Ngân nhường chồng....

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này có những tình tiết cho thấy nhờ sự giải thích của bà Dịu và Nhi bạn thân của Ngọc nên thầy Duy đã biết mình hiểu lầm Ngọc vụ cô đến trễ tiết học nên đã chủ động đến nhà Ngọc để xin lỗi. Còn bà Dịu thì muốn cháu trai hôm nào tiện đưa bà đến nhà Ngọc gặp để bà cảm ơn vì cô đã giúp bà không bị mất ví ở trạm xe buýt. Trong vài cảnh khác thì mẹ Duy luôn hối thúc anh lấy vợ và hoàn thành cho được bằng tiến sĩ.
Phim Đừng bắt em phải quên tập 13 còn có vài cảnh cho thấy Ngân đã bắt đầu dè chừng Linh dù trước mặt con gái vẫn bênh vực “tiểu tam”. Ngân gọi điện cho Dũng hình như là trợ lý của chồng và dặn cậu này để ý đến mối quan hệ giữa Luân và Linh, đừng để Luân khó xử vì Ngân cảm thấy Linh không rõ ràng giữa công việc và tình cảm… Ở những phân đoạn cuối của tập này có cảnh Linh gặp lại chị Phương vừa ở Mỹ về cũng là một người bạn trong nhóm của Luân và Phương vốn xem Linh như em gái thời ở ký túc xá. Linh uống say, Luân đến đưa “tiểu tam” về và tất nhiên là Linh lại khóc lóc, bù lu bù loa thể hiện sự hờn dỗi, tổn thương vì bị con gái Luân hiểu lầm…

Ngân nhắc khéo chồng và bóng gió không tin chồng ngoại tình....

Ảnh; Chụp màn hình

Phim Đừng bắt em phải quên tập 14 tối nay 18.6 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến hấp dẫn hơn khi Ngân chủ động đến gặp Linh để xin lỗi giùm Ngọc nhưng lần này Ngân trắng trợn gợi ý nửa đùa nửa thật: “Với Linh giữa cái việc không quan trọng Linh sẽ chọn bạn bè. Vì bạn có thể nhường cơm sẻ áo. Đến chồng mà thích Linh cũng sẽ nhường luôn”. Tất nhiên là sau rất nhiều chuyện, Ngân bắt đầu cảnh giác với Linh và thẳng thắn: “Nhường chồng á, Ngân cũng quý bạn lắm nhưng mà để nhường chồng chắc Ngân không cao thượng đến như thế đâu”.
Trong tập này còn có cảnh Ngân đã bóng gió nhắc nhở chồng: “Nhìn anh thế này, nếu ai nói anh ngoại tình em cũng chẳng tin đâu. Mà anh gọi cho Linh chưa, em thấy Linh mệt mỏi lắm. Nhưng mà người Linh muốn gặp là anh chứ có phải là em đâu” khiến Luân có vẻ nhột.

Duy lại bị mang tiếng oan....

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đừng bắt em phải quên tập 14 còn có cảnh người phụ nữ đang mang thai với Hiếu bạn thân của Duy cứ tìm anh “bắt đền” trong khi Hiếu thì không dám lộ diện càng khiến Duy rơi vào tình thế bị hàm oan, anh phải lớn tiếng giải thích để người phụ nữ kia hiểu, không ngờ đám Ngọc và Nhi, Quyên xuất hiện. Vậy là Duy lại bị hàm oan…
Phim Đừng bắt em phải quên tập 14: Ngân sẽ tiếp tục làm gì để bảo vệ gia đình khi nhìn thấy tâm ý càng ngày càng rõ ràng của Linh? Luân có vì lời bóng gió của vợ mà giữ khoảng cách với Linh? Duy lại tiếp tục bị mang tiếng xấu trong mắt Ngọc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.