Phim do Đường Yên đóng chính bất ngờ lên sóng sau 16 năm 'đắp chiếu'

18/01/2021 14:46 GMT+7

Bộ phim truyền hình Gái quê cuồng nhiệt có sự tham gia của nữ diễn viên Đường Yên đột ngột ra mắt sau 16 năm 'đắp chiếu'. Theo QQ, lý do khiến phim không thể sớm ra mắt là vì nội dung không phù hợp lúc bấy giờ.

Ifeng cho hay Gái quê cuồng nhiệt (tên cũ: Cô thôn nữ xinh đẹp) đã quay và hoàn thành xong từ năm 2005. Tuy nhiên, đến đầu năm 2021, tác phẩm mới được chiếu. Việc Gái quê cuồng nhiệt ra mắt sau gần 16 năm “đắp chiếu” thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Trên mạng xã hội và các trang tin Hoa ngữ, nhiều người không ngừng bàn tán về lý do Gái quê cuồng nhiệt bị “tồn kho” suốt 16 năm qua. Một số ý kiến cho rằng bộ phim có lẽ đã không được nhà phát hành nào để mắt, nên phải chờ đợi đến năm 2021 mới được một đơn vị phát sóng mang về chiếu. Trong khi đó, QQ  tiết lộ Gái quê cuồng nhiệt đề cập đến mặt đen tối phía sau của một số chương trình tuyển chọn Trung Quốc, đụng chạm tới những góc khuất xã hội cũng như đi ngược lại với lối sống thời điểm bấy giờ, nên bị hoãn đến 16 năm. Phía đoàn làm phim không lên tiếng phản hồi trước các phán đoán trên.

Dân mạng nhận xét vai diễn trong bộ phim Gái quê cuồng nhiệt là một trong những "lịch sử đen tối" của Đường Yên

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Thủ vai chính trong Gái quê cuồng nhiệt là Đường Yên và Lữ Hạo Cát Cát. Khi quay phim này, cô mới 23 tuổi, vẫn đang học đại học và chỉ mới gia nhập showbiz Hoa ngữ khoảng 1-2 năm. Mỹ nhân 8X gây ấn tượng với vẻ trẻ trung, trong sáng, trang điểm nhẹ nhàng.
Trong Gái quê cuồng nhiệt, Đường Yên đóng vai một cô thôn nữ xinh đẹp đến từ vùng núi. Nhân vật của người đẹp chỉ ăn mặc đơn giản, thường cột tóc đuôi ngựa và thắt bím hai bên. Trên mạng xã hội Weibo, nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc rạng rỡ và phong thái tràn đầy sức sống thời trẻ của bà mẹ một con lúc bấy giờ. Riêng người hâm mộ khẳng định sao phim Yến vân đài vẫn giữ được nụ cười ngọt ngào và vẻ đẹp nổi bật qua bao năm tháng.

Nhan sắc của Đường Yên hiện tại (ảnh trái) không quá khác biệt so với cách đây gần 16 năm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Bên cạnh đó, nhan sắc Đường Yên cách đây 16 năm cũng được nhận xét là không khác gì so với thời điểm hiện tại. Điều này cho thấy cô không hề chỉnh sửa gì trên gương mặt suốt gần 20 năm qua. Loạt hình ảnh nữ diễn viên trong Gái quê cuồng nhiệt đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Sánh vai với Đường Yên trong Gái quê cuồng nhiệt là tài tử Lữ Hạo Cát Cát. Anh đóng vai bạn trai của Đường Yên và làm công nhân xây dựng. Ngoài đời, Lữ Hạo Cát Cát là diễn viên, ca sĩ, kiêm đạo diễn trẻ có tiếng ở Trung Quốc. Bố của Lữ Hạo Cát Cát là nhà văn, nhà biên kịch nổi tiếng Hải Nham. Tại Việt Nam, Lữ Hạo Cát Cát nổi tiếng khi làm đạo diễn web drama đình đám Thái tử phi thăng chức ký.

Khi tham gia phim Gái quê cuồng nhiệt, Đường Yên và Lữ Hạo Cát Cát đều là những tân binh chưa có nhiều kinh nghiệm

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.