Phim của Song Joong Ki cùng loạt bom tấn Hàn dời ngày ra rạp

28/08/2020 17:01 GMT+7

Space sweepers, The swordsman, Collateral, Beauty water là loạt phim điện ảnh bị dời lịch chiếu. Trước đó, nhiều nhà đài lớn cũng dừng ghi hình phim truyền hình vì ảnh hưởng của Covid-19 .

Theo Soompi, ngày 27.8, nhà sản xuất "bom tấn" Space sweepers - dự án điện ảnh có sự tham gia của Song Joong Ki, Kim Tae Ri đã ra thông báo hoãn lịch chiếu. Đây là lần thứ 2 bộ phim khai thác đề tài ngoài không gian đầu tiên của châu Á phải dời lịch dù trước đó đã có kế hoạch công chiếu vào mùa hè năm nay. Đại diện của hãng phim có thông cáo báo chí gửi đến truyền thông: "Mặc dù Space sweepers đã được ấn định khởi chiếu vào ngày 23.9 nhưng hiện tại bộ phim sẽ tạm thời bị trì hoãn việc ra rạp do dịch bệnh Covid-19 vẫn còn hoành hành. Chúng tôi sẽ thông báo ngày phát hành mới sau khi theo dõi tình hình hiện tại. Mong mọi người thông cảm và hi vọng rằng tình hình sẽ sớm được kiểm soát".
Phim của Song Joong Ki cùng loạt bom tấn Hàn dời ngày ra rạp vì dịch bệnh

Phim hành động của Jang Hyuk cũng bị hoãn chiếu.

Ảnh: Poster phim

Không những Space sweepers, bộ phim hành động sử thi của nam diễn viên Jang Hyuk - The swordsman cũng được Opus Pictures thay đổi ngày công chiếu từ 17.9 sang 23.9 để chờ dịch Covid-19 ở Hàn Quốc ổn định. The swordsman kể câu chuyện về Tae Yool - kiếm sĩ nổi tiếng nhất đất nước Joseon thời bấy giờ. Anh đột ngột biến mất khi vua Gwanghaegun bị truất ngôi và quê hương thì hỗn loạn vì xung đột giữa nhà Thanh và nhà Minh. Tae Yool buộc phải chiến đấu một lần nữa khi con gái anh - Tae Ok (Kim Hyun Soo) bị một thành viên hoàng tộc nhà Thanh bắt giữ. The swordsman đã hoàn tất ghi hình từ cuối năm 2017 nhưng mãi đến cuối năm 2020 mới chính thức được ra mắt. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jang Hyuk trên màn ảnh rộng 3 năm sau thành công của Ordinary person.
Phim của Song Joong Ki cùng loạt bom tấn Hàn dời ngày ra rạp vì dịch bệnh

Collateral cũng chịu chung số phận.

Ảnh: Poster phim

Collateral - bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Hàn Quốc, bao gồm Sung Dong Il, Kim Hee Won và Ha Ji Won cũng đang thảo luận về việc hoãn chiếu vì lo ngại tình hình dịch Covid-19. Phim hoạt hình kinh dị chuyển thể từ webtoon Beauty water cũng có số phận tương tự. Vì đại dịch Covid-19 diễn biến khó lường, các tác phẩm điện ảnh Hollywood như The new mutants, Mulan cũng bị dời chiếu ở các rạp Hàn Quốc một khoảng thời gian ngắn. Phim về dị nhân thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 8.9 và Mulan là 17.9.
Đầu tháng 8 vừa qua, đại dịch Covid-19 lại bùng phát ở Hàn Quốc. Lần này rất nhiều diễn viên, MC nổi tiếng Hàn Quốc xác nhận bản thân dương tính với chủng virus SARS-CoV-2 khiến loạt nhà đài như KBS, SBS, jTBC, tvN phải đóng cửa khử trùng hoặc tạm ngừng ghi hình. Có thể thấy rằng nền công nghiệp điện ảnh xứ sở kim chi đang phải chịu thất thoát vô cùng lớn do Covid-19 gây ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.