Phim của cặp ‘tiên đồng ngọc nữ’ Vu Mông Lung - Hình Phi lên sóng màn ảnh Việt

08/02/2021 12:47 GMT+7

Ra mắt tại Trung Quốc cuối năm 2020, Minh nguyệt từng chiếu giang đông hàn nhanh chóng gây sốt nhờ cặp sao đình đám Vu Mông Lung - Hình Phi. “Phản ứng hóa học” cực ngọt của họ trong lần đầu hợp tác khiến khán giả thích thú.

Không lâu sau khi ra mắt tại Trung Quốc và khiến nhiều khán giả trẻ mê mệt, Minh nguyệt từng chiếu giang đông hàn chính thức được phát sóng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam với tên gọi Chuyện tình dưới ánh trăng. Bộ phim dự kiến phát sóng lúc 13 giờ từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 16.2 (tức mùng 5 Tết). Tác phẩm đánh dấu màn kết hợp lần đầu của đôi “tiên đồng ngọc nữ” Vu Mông Lung - Hình Phi từng thu hút lượng người xem ấn tượng tại quê nhà nhờ cặp diễn viên chính đẹp đôi và ăn ý, cùng với đó là nội dung hấp dẫn nhờ được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Đinh Mặc.
Phim xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính Chiến Thanh Hoằng (Hình Phi thủ vai) và Lâm Phóng (Vu Mông Lung thủ vai) trong bối cảnh giang hồ hỗn loạn, triều đình “lực bất tòng tâm”. Chiến Thanh Hoằng là con gái của phó võ lâm minh chủ Chiến Phá Địch, từ nhỏ đã bị cấm tham gia vào chuyện giang hồ. Nhưng khi đại hội võ lâm tới gần, cô đã lén cha mẹ tham gia đại hội võ lâm rồi bị cuốn vào vòng xoáy giang hồ và triều đình đầy phức tạp. Đối diện với hàng loạt đả kích: người thân chết thảm, tình yêu chia cách, bằng hữu phản bội... khiến Chiến Thanh Hoằng sinh lòng căm hận. May có Lâm Phóng ở bên giúp cô quay về chính đạo, từng bước thấu hiểu sự hiệp nghĩa và từ đó có được tình yêu.

Vu Mông Lung - Hình Phi được đánh giá cao trong lần đầu hợp tác

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Chuyện tình dưới ánh trăng là dự án đầu tiên Hình Phi nên duyên cùng Vu Mông Lung, tuy nhiên phản ứng hóa học “cực ngọt” của cặp đôi đã không làm khán giả thất vọng. Lần đầu gặp Vu Mông Lung, Hình Phi thừa nhận bản thân cảm thấy đàn anh là người khá lạnh lùng, khó gần nhưng cô không lùi bước mà quyết tâm “cảm hóa” bạn diễn. Về phía tài tử họ Vu, anh hết lời khen ngợi “người tình màn ảnh”: "Thực sự hợp tác với Hình Phi rất vui vẻ, chúng tôi gặp nhau là lại kể chuyện cười. Cô ấy vô cùng lương thiện, là người hoạt bát đáng yêu nhất trong số nữ diễn viên tôi từng hợp tác. Khi Tiểu Hình diễn nhân vật Chiến Thanh Hoằng, điều tôi thích nhất là sự đáng yêu, không suy nghĩ nhiều. Sau đó có chuyện gì cũng trực tiếp biểu lộ, đây là ưu điểm, còn khuyết điểm chính là hoàn toàn không có khuyết điểm".
Từng bị chấn thương mắt khi đóng Lưỡng kiếp nhân duyên (Lưỡng thế hoan) nên Vu Mông Lung khá lo lắng khi nhận được lời mời của Chuyện tình dưới ánh trăng. Chính vì thế khi biết nhân vật Lâm Phóng không có cảnh đánh nhau, anh vô cùng mừng rỡ. Dù phải học khá nhiều lời thoại so với các vai diễn trước nhưng Vu Mông Lung vẫn vui vẻ hoàn thành.

Không chỉ "đốn tim" khán giả bằng những thước phim tình tứ trên màn ảnh, ngoài đời, cặp diễn viên chính còn dành những lời có cánh khi nhắc đến đối phương

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trước khi được yêu mến nhờ Chuyện tình dưới ánh trăng, cả Vu Mông Lung và Hình Phi đều là những ngôi sao trẻ sở hữu nhiều tác phẩm nổi đình đám trên màn ảnh. Vu Mông Lung từng ghi dấu ấn với vai Cửu Vương trong Thái tử phi thăng chức ký, bộ phim xuyên không gây sốt cuối năm 2015, đầu 2016. Anh cũng hóa thân thành Bạch Chân trong bom tấn cổ trang Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và được khán giả khen ngợi là Bạch Chân bước ra từ nguyên tác nhờ khí chất thần tiên và phong thái thoát tục. Trong khi đó, Hình Phi là sao nữ trẻ đang cực kỳ được yêu thích nhờ tham gia các bộ phim ăn khách như: Đội bóng Phong Vân, Thiếu nữ toàn phong, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi, Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, Dù quên em vẫn nhớ tình ta…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.