Phim Cát đỏ tập 8: Hai Ngò bắt quả tang vợ vào khách sạn với 'phi công'

Thu Thủy
Thu Thủy
27/08/2020 10:18 GMT+7

Phim Cát đỏ tập 8: Tư Sang đi giải lời thề thất bại khiến Đủ tuyệt vọng về một danh phận cho riêng mình bên người cô yêu; Hai Ngò bắt gặp vợ đi khách sạn với trai trẻ.

Phim Cát đỏ tập 7 có một vài diễn biến đáng chú ý như việc Nhớ hẹn gặp Nguồn rồi dẫn Nhan theo đến chỗ hẹn. Sau đó cô trốn vào một góc đứng nhìn Nguồn cưỡng hôn Nhan. Có vẻ như Nhớ nghĩ rằng Nhan cũng thích Nguồn nên muốn nhường lại. Còn Nguồn thì đang tức Nhớ nên nổi điên cưỡng hôn cô em mà Nhớ yêu thương. Nhan cảm thấy bị tổn thương trong trò chơi tình ái của hai người nên bị sốc. Nguồn sau đó đã quỳ xuống xin lỗi Nhan, thậm chí đến tận nhà đứng chôn chân giữa trời nắng để xin được tha thứ.

Hai Ngò bắt gặp vợ vào khách sạn với trai trẻ...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này có vẻ như Hai Ngò bệnh tình có phần thuyên giảm nên ông đánh xe đi tìm bé Tò con gái mình với Nhớ rồi nhìn thấy Nhớ hẹn hò với Nguồn, trong lòng ông cảm giác ghen tuông trỗi dậy dù ông đã từng muốn Nguồn cưới Nhớ để cho cô một danh phận.
Phim Cát đỏ tập 7 còn có tình tiết Nhan đưa Tư Sang lên chùa giải lời thề để có thể về cưới Đủ nhưng thầy phán rằng không thể giải lời thề với người đã mất được vì đó là chuyện thất đức.

Bà Lan cuối cùng đã "giao dịch" thành công và tuyển được "phi công"

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 8 tối nay 27.8 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ việc Đủ tuyệt vọng khi Tư Sang không thể giải lời thề. Cũng đồng nghĩa với việc cô không thể trở thành vợ Tư một cách danh chính ngôn thuận để thằng Tí có ba đúng nghĩa.
Ở một diễn biến khác thì Hai Ngò biết việc vợ đang “tuyển” phi công Hùng nên theo dõi và bắt quả tang bà Lan cùng trai trẻ vào khách sạn.
Phim Cát đỏ tập 8: Hai Ngò sẽ xử vợ thế nào? Hùng thực sự làm “trai bao”? Đủ mãi mãi sẽ không thể trở thành “người một nhà” với người đàn ông cô yêu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.