Phim Cát đỏ tập 28: Nhớ đã rơi vào lưới tình của Hùng?

Thu Thủy
Thu Thủy
05/11/2020 09:16 GMT+7

Phim Cát đỏ tập 28: Hùng hôn Nhớ; Nhan “nói đỡ” cho Hùng trước mặt Quang và Nguồn; Quang tỏ tình với Nhan.

Phim Cát đỏ tập 27 có nhiều diễn biến cho thấy Nhớ đã có vẻ xiêu lòng khi nghe câu chuyện về góc khuất cuộc đời Hùng. Nhất là những nỗi đau về bi kịch cuộc đời của mẹ Hùng. Một người đàn bà rất giống Nhớ. Hùng yêu Nhớ vì cô giống mẹ anh. Tình yêu của Hùng dành cho Nhớ bất chấp tất cả mọi thứ và dám thể hiện, dám chấp nhận để cho Nguồn đánh đập te tua và sỉ nhục chỉ để cho Nhớ thấy anh sẵn sàng vì cô. Chị Đủ đã tìm mọi cách ngăn cản vì sợ Nhớ xiêu lòng. Chị cùng Nhan đến nhà Hùng mục đích cũng là để ngăn cản nhưng khi nhìn thấy bức ảnh rất giống Nhớ trong nhà Hùng và nghe câu chuyện của anh thì cả hai người đàn bà đều thương cảm….

Hùng hôn Nhớ để bày tỏ tình yêu...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này Nguồn đã xác định được ai là người đàn bà anh yêu nên Nguồn đã không níu kéo khi Hạnh rời đi. Còn Đủ và Tư Sang đã làm lành với nhau và mọi hiểu lầm dường như đã được giải tỏa.
Phim Cát đỏ tập 28 tối nay 5.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Hùng tỏ tình với Nhớ và hôn cô: “Nhớ, anh đã nói chuyện với mẹ anh về chuyện của chúng ta. Anh yêu em”. Nhớ sau đó đã phản ứng một cách miễn cưỡng...

Quang chính thức nói lời yêu Nhan

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì lần đầu tiên Quang tỏ tình với Nhan và muốn cô về sống chung với mình nhưng bất ngờ là Nhan viện lý do để từ chối vì cho rằng Quang chỉ cần mình chứ không yêu kiểu như Hùng hay Nguồn đang yêu Nhớ.
Phim Cát đỏ tập 28 còn có một tình tiết Nguồn nổi điên chia sẻ với Quang rằng anh có thể chấp nhận Nhớ ôm Hai Ngò nhưng không thể chấp nhận việc người đàn bà mình yêu lại ôm thằng “phi công” đê tiện đó… Nói chung hai người đàn ông đang nói xấu 1 người đàn ông khác thì Nhan bất ngờ bênh vực Hùng: “Dù sao thì anh ta cũng không nói xấu ai sau lưng. Anh ta đã nhận hết về mình thì còn ai xấu hơn hả… Nhưng mà em vẫn phải nói là anh ta không có tồi tệ như mọi người nghĩ đâu… Vậy thì anh hãy yêu chị Nhớ hơn anh ta đi”.

Nhan bênh vực Hùng khiến Quang và Nguồn nổi đóa...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 28: Nhớ đã thực sự có tình cảm với Hùng hay chỉ là thương hại? Nguồn sẽ làm gì để Nhớ không sa vào lưới tình của Hùng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.