Phim Cát đỏ tập 23: 'Tình trẻ' của bà Lan tuyên bố sẽ lấy Nhớ

Thu Thủy
Thu Thủy
16/10/2020 09:11 GMT+7

Phim Cát đỏ tập 23: Tư Sang chọn Ú; Bà Lan thuê giang hồ chiếm xưởng nước mắm, Hùng tuyên bố sẽ lấy Nhớ.

Phim Cát đỏ tập 22 tối qua có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi Hai Ngò bị bệnh ung thư tái phát và qua đời. Nhớ đã ôm chặt ông trong giây phút cuối đời và đeo khăn tang. Trong khi đó Hạnh sống với Nguồn ở trang trại cừu với mong muốn gã cao bồi của cô phải tắm mỗi ngày nhưng dường như Nguồn không muốn nghe theo nên Hạnh nghĩ ra “yêu sách” bỏ về Đà Lạt trong khi cô không có một xu nào để đi xe về nên gọi cho Quang trợ giúp. Vốn là tình cũ của nhau nhưng Quang khá rõ ràng nên đã chạy đến trang trại cừu thông báo để Nguồn phải đem tiền ra cho Hạnh. Nguồn cùng Quang đến chỗ Hạnh đang đứng đón xe. Một lần nữa Hạnh lại giao kèo việc tắm của Nguồn nhưng anh lại không khuất phục vậy là bỏ đi. Hạnh đành xin 300.000 đồng của Quang đón xe về Đà Lạt.

Tư Sang sẽ chọn Ú?

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì bà Lan dẫn tình trẻ về nhà sau khi chồng qua đời. Bà cùng Hùng đang âm mưu chiếm lại tài sản mà Hai Ngò để lại cho Nhớ trong đó có xưởng nước mắm. Hùng hỏi bà Lan về giấy tờ nhưng bà lục tung chưa ra mà cũng không biết Hai Ngò cất ở đâu.
Phim Cát đỏ tập 22 còn có vài tình tiết cho thấy Quang thật tâm muốn giúp Nhan có công ăn việc làm ổn định nên đã đầu tư 200 triệu cho Nhan và chị Đủ mở quán nhậu. Dù chưa từng thực sự yêu Nhan nhưng Quang cảm thấy quý thương sự chân chất, thật thà của cô gái vùng cát. Còn mối quan hệ giữa Tư Sang và chị Đủ vẫn không có tiến triển. Tư Sang vẫn ôm hận vụ “bán chồng” của Đủ còn Đủ tuy không muốn mất ông Tư nhưng vì ghen với Ú nên không cho phép hạ mình giữ chặt người đàn ông mà chị yêu.

Bà Lan thuê giang hồ quấy rối và chiếm xưởng nước mắm

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 23 tối nay 16.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Lan thuê giang hồ đến gây rối ở xưởng nước mắm rồi bà dùng chìa khóa riêng chốt cửa xưởng trước mặt Nhớ. Trong một diễn biến khác thì Ú đã hẹn Tư Sang bày tỏ mong muốn và tình cảm của mình khiến ông Tư xiêu lòng: “Anh định sống như vậy hoài sao. Anh không thương em thì em sẽ lại đi. Em chỉ cần anh cho em được chăm sóc, được lo lắng cho anh. Anh có muốn em tới nói thẳng với chỉ không, em không sợ”.
Phim Cát đỏ tập 23 còn hé lộ một tình tiết gây cấn là Hùng gặp Nhớ giải thích về cuộc sống của mình, chuyện làm “phi công” của bà Lan và tuyên bố: “Một quãng đời ô nhục của một kẻ thất bại trong cuộc sống, chị không tin. Tôi đã đi tập thể hình và tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để thay đổi cuộc đời của mình. Và ngày hôm nay chúng ta ngồi đây để bàn với nhau về cơ hội đó… Tôi sẽ lấy chị”.

Nhớ bất ngờ trước ý định của Hùng

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 23: Hùng có mục đich và toan tính gì với Nhớ? Vì sao anh ta cương quyết muốn lấy cô mà không phải là bà Lan? Tư Sang sẽ đến với Ú nên Đủ sẽ không còn cơ hội?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.