Phim Cát đỏ tập 22: Nhớ đeo khăn tang, vợ Hai Ngò dẫn tình trẻ về nhà

Thu Thủy
Thu Thủy
15/10/2020 08:56 GMT+7

Phim Cát đỏ tập 22: Nguồn thấy Nhớ đeo khăn tang vì Hai Ngò qua đời; Bà Lan đưa tình trẻ về nhà âm mưu chiếm đoạt hết tài sản mà chồng để lại để đuổi Nhớ ra khỏi xưởng.

Phim Cát đỏ tập 21 có nhiều tình tiết gây cấn và bi kịch về mối tình giữa Hồng Hoang và ông Năm. Sau khi theo Hồng Hoang về nhà, ông Năm dường như phó mặt nên dù Tư Sang và ông Chín đến muốn “giải cứu” một lần nữa thì cũng không thể thoát khỏi sự “ăn vạ” của Hồng Hoang. Bà tuyên bố sẽ trả thù ai phá hoại hạnh phúc của mình. Còn ông Năm cứ nhốt mình trong nhà, không có ý định chạy trốn khỏi người đàn bà ấy nữa. Cuối cùng ông chọn treo cổ tự vẫn như một cách giải thoát, chọn lấy tự do ở một nơi khác. Hồng Hoang quá đau khổ, tuyệt vọng nên ngày ngày ra nằm sóng soài trên mộ người đàn ông bà yêu đến kiệt sức mà chết. Dân làng chôn Hồng Hoang bên mộ ông Năm.

Nhớ đeo khăn tang cho Hai Ngò

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác thì Hạnh sau khi quyết định đến trang trại cừu ở cùng Nguồn thì cô bắt đầu muốn cải tạo lại nhà cửa nên đã nhờ Nhớ lái xe chở mình lên phố mua đồ. Nhớ tỏ ra rất nhiệt tình nhưng cũng không quên “ném” cho Hạnh vài dặn dò rằng trước tiên hãy bảo Nguồn tắm mỗi ngày đi đã…. khiến cho Hạnh điên tiết. Còn Nguồn có vẻ như dù sống với Hạnh nhưng trong lòng anh vẫn chưa quên được Nhớ.
Phim Cát đỏ tập 21 còn có những tình tiết cho thấy Ú đã quay về vùng Cát đỏ sau một thời gian lên Sài Gòn lấy chồng, bị anh chồng đánh đập sưng hết mặt mũi nên khi về Ú trốn biệt trong nhà khiến dân làng thương cảm. Còn Tư Sang thì vẫn lừng khừng trong mối quan hệ giữa Ú và Đủ, chưa biết chọn ai. Trong một vài diễn biến khác thì Quang đã bắt đầu quan tâm đến Nhan hơn vì đó là một cô gái đơn giản, có chút ngốc nghếch nên khiến anh cảm giác dễ chịu khi ở bên. Vì vậy Quang có ý định đầu tư tiền giúp Nhan kinh doanh. Và tất nhiên là có “chị đại” Đủ tham gia cùng.

Quang mở quán nhậu cho Nhan và chị Đủ kinh doanh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 22 tối nay 15.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Nguồn tình cờ gặp Tư Sang và hai người đang đứng nói chuyện về những người đàn bà đang vướng víu với mình thì thấy Nhớ lái xe đeo khăn tang. Điều đó cho thấy Hai Ngò đã qua đời. Ở một cảnh khác thì bà Lan dẫn tình trẻ về nhà sau khi chồng mất. Bà nói với Hùng về Nhớ: “Nó đấy, tôi muốn tống cổ nó ra khỏi đây. Chúng ta đi vô nhà”. Còn Hùng đang chấp nhận làm “phi công” cho bà Lan và tỏ vẻ sốt sắng về những tài sản Hai Ngò để lại cho Nhớ trong đó có xưởng nước mắm: “Chị cho tôi xem toàn bộ giấy tờ của xưởng đó đi. Nếu ổng đưa hết giấy tờ cho cô ta rồi thì sao”.
Ở tập này còn có diễn biến cho thấy Quang sẽ đầu tư 200 triệu đồng mở quán nhậu cho Nhan và chị Đủ bán. Và tất nhiên người đứng ra đại diện Nhan để giao kèo với Quang là chị Đủ: “Một là tình là tình, mà tiền là tiền. Không phải cậu muốn con Nhan lúc nào xài lúc đó. Hai là nếu tụi tui bán có lời, tụi tui trả vốn cho cậu, còn nếu mà lỗ thì coi như xong”.

Vợ Hai Ngò và Hùng đang tính toán lấy giấy tờ tài sản mà Hai Ngò để lại cho Nhớ

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 22: Hùng tại sao lại quan tâm đến tài sản mà Hai Ngò để lại cho Nhớ? Anh ta có mục đích gì trong mối quan hệ tình - tiền với bà Lan? Họ sẽ đối phó với Nhớ thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.