Phim Cát đỏ tập 16: Hạnh khiêu khích Nhớ, Nguồn 'đổ' trước Hạnh

Thu Thủy
Thu Thủy
24/09/2020 10:24 GMT+7

Phim Cát đỏ tập 16: Nhớ bị Hạnh “khiêu chiến”; Nhan nhìn thấy Nguồn hôn Hạnh nên gọi điện cho Nhớ.

Phim Cát đỏ tập 15 có nhiều tình tiết gây cấn trong mối quan hệ tay 3 giữa Hai Ngò - Nhớ và Nguồn. Sau rất nhiều trăn trở Nhớ đã chọn Nguồn vì cô yêu anh còn chuyện với Hai Ngò chỉ là quá khứ. Nhưng Hai Ngò không bỏ cuộc, còn mặt đối mặt kiểu “chí phèo” đòi cho người đốt trang trại và giết chết cừu của Nguồn khiến Nhớ bắt buộc phải lên xe của Hai Ngò khiến Nguồn đau khổ, tổn thương, thất vọng. Dù lý do của cô là gì thì sự tự trọng của một người đàn ông khiến Nguồn không thể chấp nhận.

Nhớ không muốn Hạnh thay thế mình ở bên cạnh Nguồn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó Hạnh sau khi đi lạc đến trang trại của Nguồn đã cảm thấy ấn tượng với một gã cao bồi như Nguồn. Cô còn tỏ ra thấu hiểu cho sự ghen tuông, thất vọng của Nguồn về chuyện tình cảm với Nhớ. Có vẻ như Hạnh quyết chinh phục được gã chăn cừu sau nỗi thất vọng về mối tình với Quang. Còn Nhớ sau khi chọn Hai Ngò đã nhờ Nhan đến với Nguồn để an ủi anh bởi cô hy vọng nếu không phải là cô thì Nhan sẽ thay thế mình ở bên cạnh Nguồn chứ không phải là con “mắt xanh mỏ đỏ” như Hạnh.
Phim Cát đỏ tập 15 còn có tình tiết ông Tư Sang và ông Chín đến tận nhà bắt ông Năm đi. Đây là cách để ông Năm thoát khỏi sự chăm bẵm quá mức, kiểm soát của bà Hồng Hoang.

Nhan nhìn thấy Nguồn hôn Hạnh nên đã gọi điện nói với Nhớ...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 16 tối nay 24.9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 sẽ có thêm những diễn biến gây cấn khi Hạnh tỏ ý khiêu khích Nhớ: “Nhìn thấy chị hôn anh ta rồi lại bước lên xe hắn. Tôi đang tự hỏi mình đang đối diện với loại người nào đây. Xác cá thúi hắc sau khi đã bị vắt kiệt nước mắm. Tôi đang ngửi được cái mùi ấy đấy”.
Trong tập này còn có cảnh Nhớ nhờ Nhan đến theo dõi Nguồn xem giữa anh và Hạnh có xảy ra chuyện gì không. Nhớ còn bảo Nhan cứ vào để tranh giành Nguồn với Hạnh nhưng Nhan không dám chỉ núp bên ngoài. Khi thấy Nguồn hôn Hạnh, cô đã gọi điện cho Nhớ: “Nó đang nấu cơm, chắc đêm nay nó ở lại đây. Thua rồi chị ơi. Thôi em hổng vô đâu kỳ lắm. Chị có giữ ảnh mãi được không trong khi chị đang đi theo người khác”.

Hồng Hoang khóc lóc, năn nỉ Đủ giúp mình

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 16 còn có tình tiết Hồng Hoang đến cầu xin Đủ giúp mình nói với Tư Sang để ông Năm trở về: “Cô ơi, xin cô giúp tôi. Chỉ có cô mới giúp được tôi. Chỉ có cô mới nói được ông Tư đưa chồng tôi về cho tôi. Tôi sai rồi. Cô ơi, bao nhiêu năm nay tôi chỉ mơ ước được chăm sóc, được yêu thương người đàn ông của mình. Mấy chục năm tôi mới có được ông ấy. Tôi không ngờ tình yêu thương của mình lại ra nông nỗi này”.
Phim Cát đỏ tập 16: Nguồn thực sự có tình cảm với Hạnh hay chỉ là sự khỏa lấp trong lúc anh thất vọng về Nhớ? Nhớ có để mặc cho Hạnh xen vào chiếm được trái tim người đàn ông cô yêu? Ông Năm có quay về bên Hồng Hoang không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.