Phim Cát đỏ tập 15: Nhớ chọn Nguồn, Tư Sang 'giải cứu' ông Năm

Thu Thủy
Thu Thủy
18/09/2020 09:26 GMT+7

Phim Cát đỏ tập 15: Cuối cùng Nhớ đã chọn Nguồn mặc áp lực từ phía Hai Ngò; Quang đi lạc đến xóm đàn bà không chồng; Tư Sang đến nhà “giải cứu” ông Năm

Phim Cát đỏ tập 14 tối qua có một số tình tiết mới thú vị khi Hạnh người yêu của Quang vì tò mò về Nhan, người con gái đem đến nguồn cảm hứng để gã nhạc sĩ có thể sáng tác bài Ghen hay đến vậy nên Hạnh quyết đến vùng cát đỏ gặp Nhan. Nhưng cô lại đi lạc vào trang trại cừu cùa Nguồn, ở lại qua đêm. Hạnh rất tò mò và thấy thú vị khi gặp một gã cao bồi có lối sống hoang dã như Nguồn. Trong khi Nguồn thì chẳng để ý gì đến Hạnh bởi anh đang trong cơn ghen và sắp phải đối mặt với đám người mà Hai Ngò sai đến phá nát trang trại cừu của anh. Nên sáng hôm sau anh đuổi Hạnh đi và nhờ cô dắt con ngựa ra đầu đường cột vào cây vì trang trại sắp có một trận chiến, Nguồn sợ ngựa chết. Nhưng trên đường đi Hạnh gặp Nhớ. Nhớ tra hỏi, nghi ngờ Nguồn có gì đó với Hạnh.

Hai Ngò mỉa mai khi Nhớ chọn Nguồn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có những diễn biến cho thấy Hai Ngò trở mặt, quyết tâm có được Nhớ nên tìm đủ mọi cách triệt đường sống của Nguồn. Nhớ đến năn nỉ Hai Ngò cho cô một tuần để suy nghĩ sẽ chọn ai. Thật ra đây là kế “lui binh” để tính đường cho Nguồn. Còn Nguồn thì muốn cô bỏ trốn cùng minh nhưng Nhớ thì cho rằng sẽ có cách khác chứ không nhất thiết phải chọn cách trốn chạy. Riêng Hai Ngò thì tự tin rằng Nhớ sẽ không thể bỏ nước mắm và vật chất mà ông ta đem đến cho cô bởi giữa hai người còn có một đứa con gái. Trước sự phân vân của Nhớ, Nguồn càng nổi điên, thất vọng vì cho rằng tình yêu thì không cần phải mặt cả và anh không thích sự chờ đợi.
Phim Cát đỏ tập 14 còn có tình tiết Quang sau những mối tình trăng hoa không đi đến đâu, anh chán đàn bà nên bán nhà ôm tiền đi phiêu bạt.

Tư Sang bày trò "giải cứu" ông Năm?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 15 tối nay 18.9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ tình tiết Nhớ cuối cùng đã chọn Nguồn khiến Hai Ngò mỉa mai: “Em muốn bỏ tất cả để ôm cái xác nát bét đó hay sao”. Nhưng cô đã không ngần ngại khẳng định: “Anh đã từng muốn tôi hạnh phúc. Tôi đang hạnh phúc”
Ở một cảnh khác trong tập này thì Quang đi lạc đến xóm đàn bà không chồng. Anh gặp một đám phụ nữ già trẻ ở chung trong một nhà và họ đều là những người bà lấy phải những gã đàn ông chẳng ra gì khiến Quang cảm thấy nhột.
Phim Cát đỏ tập 15 còn có tình tiết Tư Sang và ông Chín xông đến nhà gây chuyện và bắt ông Năm đi. Có thể đây là kế “giải cứu” ông Năm thoát khỏi sự kiềm kẹp quá mức của bà Hồng Hoang và họ đã bày ra trò này.

Quang đi lạc đến xóm đàn bà bị chồng bỏ...

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 15: Hai Ngò có để yên khi Nhớ quyết định chọn Nguồn? Mối quan hệ giữa ông Năm và Hồng Hoang sẽ tan vỡ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.