Phim Cát đỏ tập 12: Nhan sảy thai nhưng Quang vẫn ngủ với gái

Thu Thủy
Thu Thủy
10/09/2020 09:44 GMT+7

Phim Cát đỏ tập 12: Bà Hồng Hoang 'đứng hình' khi biết ông Năm thầm yêu mình; Nhan sảy thai; Tư Sang đến tận nhà Quang bắt tại trận gã nhạc sĩ đang ngủ với Hạnh.

Phim Cát đỏ tập 11 có một một vài diễn biến đáng chú ý là những cánh đồng muối ở vùng cát đỏ có thể không còn vì có một doanh nghiệp đến thương lượng mua để làm resort. Nhớ đã rất bức xúc đến gặp chủ doanh nghiệp đó và người đàn ông này đưa danh thiếp mời cô đến văn phòng. Dù Hai Ngò cho rằng không thể giải quyết được gì vì nghề làm muối vốn rất nghèo, thu nhập thấp nhưng Nhớ vẫn quyết tâm đến gặp lãnh đạo tỉnh để tranh luận. Cô cho rằng nếu không có muối được làm ra ở chính vùng cát đỏ này thì nước mắm không thể ngon được.

Nhớ tiết lộ ông Năm yêu Hồng Hoang...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Quang dù đang yêu Hạnh, tình cảm giữa họ vẫn mặn nồng nhưng gã nhạc sĩ vẫn trở lại vùng cát đỏ để đánh ghen với Nguồn vì cho rằng gã chăn cừu đang ve vãn Nhan. Tất nhiên là Nguồn cũng không vừa, luôn chọc tức và đánh tay đôi với Quang.
Phim Cát đỏ tập 11 còn có vài diễn biến liên quan đến ông Năm và bà Hồng Hoang. Hai con người quá lứa, cô đơn làm nghề chăn bò trên vùng cát đang “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Họ đã tạo thêm cho câu chuyện tình yêu ở vùng nắng gió này thêm nhiều màu sắc và cả những tình tiết khiến khán giả cười nghiêng ngã.

... khiến bà "đứng hình"

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 12 tối nay 10.9 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 có một số tình tiết cho thấy hình như Nhan đã sảy thai, phải vào bệnh viện cấp cứu. Nguồn đèo Nhớ trên ngựa vào bệnh viện, đúng lúc đó Hai Ngò đuổi theo nên Nhớ muốn xuống ngựa đi ôtô với Hai Ngò cho nhanh nhưng Nguồn tỏ vẻ không vui.
Trong một tình tiết khác thì Tư Sang xông vào tận phòng của Quang đuổi đánh khi gã nhạc sĩ đang ngủ với Hạnh. Một tình tiết cũng rất thú vị trong tập này là Nhớ và Đủ gọi điện cho bà Hồng Hoang nhờ nhắn gì đó với ông Năm và cô tiết lộ ông Năm yêu bà khiến Hồng Hoang “đứng hình” làm rơi điện thoại.

Tư Sang xông vào phòng đuổi đánh Quang

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 12: Mối tình giữa ông Năm và Hồng Hoang sẽ bắt đầu từ đây và tạo nên một câu chuyện thú vị tiếp theo trên vùng cát đỏ? Nhan sảy thai và mối quan hệ với Quang sẽ chấm dứt?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.