Phim Cát đỏ tập 1: Những người đàn ông bí ẩn xuất hiện ở vùng Cát đỏ

Thu Thủy
Thu Thủy
30/07/2020 09:09 GMT+7

Phim Cát đỏ tập 1: Một gã lãng tử xuất hiện ở “xóm chửa hoang” để đoán số phận từ đôi mắt của các cô gái; Người đàn ông lạ mặt trên đồi cát có liên quan gì đến ba chị em: Nhớ, Đủ, Nhan?

Ba chị em Nhớ, Đủ, Nhan có phải chị em ruột?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 1 sẽ khởi chiếu vào lúc 9 giờ 30 tối nay 30.7 trên VTV3 đã hé lộ những phần trích đoạn gây tò mò với các cảnh quay lạ mắt trên đồi Cát đỏ đầy nắng gió của miền mảnh đất miền Trung. Ba chị em Nhớ, Nhan, Đủ đang đố nhau về chuyện con tắc kè và kỳ nhông tìm bạn tình thế nào thì xuất hiện một gã lãng tử tên Quang (Võ Nghi Bình) tóc dài như ma… theo lời Đủ (Tuyết Hương) với tiếng đàn ghita “đốn tim” gợi ý muốn tá túc ở nhà của họ và đoán số phận qua đôi mắt: “Chào, tôi là Quang. Cho tôi chụp hình mọi người nghe. Tôi đã chụp mắt của hàng ngàn cô gái rồi sau đó ngồi đối mắt với mấy cổ để đoán về số phận của các cô ấy”. Trong khi Nhan (Thúy Nga) và Đủ vẫn vui cười trò chuyện thì Nhớ (Thúy Diễm) tỏ vẻ lạnh lùng, còn yêu cầu người đàn ông này rời khỏi. Một phân cảnh khác sau đó còn bật mí Đủ có một đứa con trai và Nhớ có một đứa con gái nhưng không có chồng.

Gã lãng tử đoán số phận qua đôi mắt...

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn xuất hiện một người đàn ông lạ mặt khác trên đồi Cát đỏ, gặp hai đứa trẻ. Con gái của Nhớ sau đó chạy về nói với má: “Má, con gặp ông, ông là bạn của con… Ông cười với con”. Điều này khiến Nhớ hoang mang trả lời: “Em cũng không chắc nữa” khi Đủ hỏi: “Nhớ, phải ổng hông”.

Thêm một người đàn ông lạ mặt xuất hiện trên đồi cát

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Cát đỏ tập 1: Những gã đàn ông lạ mặt này có liên quan gì đến cuộc đời của ba chị em: Nhớ, Đủ, Nhan? Nhớ có con với ai, liệu có phải người đàn ông mà con gái của Nhớ gặp trên đồi cát chính là người đã bỏ rơi Nhớ?

Con gái của Nhớ gặp và về méc với Nhớ khiến cô hoang mang....

Ảnh" Chụp màn hình

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.