Phim '1990' có Lan Ngọc, Nhã Phương đóng bất ngờ dời lịch chiếu vì 'sự cố bất khả kháng'

17/04/2021 17:17 GMT+7

Đạo diễn Nhất Trung thông báo phim điện ảnh 1990 với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My 9X sẽ không công chiếu vào ngày 21.4.2021 như dự định.

Mới đây, đạo diễn Nhất Trung thông báo buộc lòng phải dời lịch công chiếu phim 1990 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trước đó, phim ấn định lịch công chiếu vào ngày 21.4 và đã mở hệ thống đặt vé trước. Thông tin này được đạo diễn chia sẻ chỉ 2 ngày trước buổi ra mắt phim dành cho báo giới. Nhất Trung cho biết anh rất tiếc và gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả cũng như các cơ quan báo chí, truyền thông.

Phim '1990' hoãn chiếu, đạo diễn chê trách một nữ chính 'bệnh ngôi sao'

Cụ thể, đạo diễn Nhất Trung viết: “Đầu tiên, đại diện ABC Pictures và ê-kíp phim 1990, Trung chân thành xin lỗi mọi người vì sự cố bất khả kháng lần này. Nhằm mang đến cho khán giả một bộ phim tốt nhất cũng như một ngày chiếu tốt nhất nên 1990 buộc phải dời lịch chiếu, mong mọi người thông cảm và bỏ qua cho. Lịch Premiere 19.4 cũng xin được hủy bỏ và ê-kíp sẽ báo lại với mọi người lịch chiếu mới nhất trong thời gian sớm nhất. Lần nữa xin lỗi mọi người rất nhiều”.

1990 vừa tung poster chính thức vào hôm qua

ẢNH: FACEBOOK PHIM

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng xác nhận thông tin trên và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. “Xin lỗi team Cám con ở mọi miền vì phải đặt vé máy bay, vé xe đến với Ngọc. Vì sự cố nên chưa thể ra mắt mọi người được”, nữ diễn viên bùi ngùi thổ lộ. Trước thông tin đột ngột này, nhiều nghệ sĩ như Tiến Luật, Lý Hải, Cát Phượng, Phan Gia Nhật Linh cũng tỏ vẻ tiếc nuối và gửi lời an ủi đến Nhất Trung cùng đoàn phim 1990.
Cách đây một ngày, phim 1990 tung trailer, poster chính thức và mở bán vé. Vì vậy thông tin dời lịch chiếu đột ngột khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, phần lớn khán giả đều khẳng định sẵn sàng chờ đợi để ủng hộ bộ phim mới nhất của đạo diễn Cua lại vợ bầu. Trong khi đó, một số khán giả đồn đoán việc Nhất Trung dời lịch chiếu ở "phút 89" là để tránh phải “đụng độ” với Lật mặt: 48h của Lý Hải. Khởi chiếu từ 16.4, Lật mặt: 48h đang được hưởng ứng nhiệt tình và tạo nên hiệu ứng phòng vé rất tốt với doanh thu hơn 5 tỉ đồng.

1990 tạo sức hút nhờ tên tuổi của bộ ba Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Nhã Phương

ẢNH: FACEBOOK PHIM

Phim 1990 của đạo diễn Nhất Trung thuộc thể loại hài - tình cảm, gia đình, phản ánh cuộc sống tuổi 30 của 3 cô bạn thân với cá tính khác biệt. Ngay từ những ngày đầu công bố dự án, phim gây được sự chú ý do lần đầu hội tụ tên tuổi 3 mỹ nhân của điện ảnh Việt là Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X và Nhã Phương. Đặc biệt hơn, trong thời gian bấm máy 1990, cả 3 diễn viên chính đều đang ở độ tuổi 30. Vì vậy đối với họ, đây là một bộ phim rất đặc biệt mang tính kỷ niệm trong cuộc đời của mỗi người. Bên cạnh đó, phim 1990 còn có sự tham gia của Quang Tuấn, Mạc Văn Khoa, Hải Nam, NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.