Phim 11 tháng 5 ngày tập 19: Tuệ Nhi giải quyết Dũng 'sở khanh' thế nào?

Thu Thủy
Thu Thủy
08/09/2021 10:29 GMT+7

Phim 11 tháng 5 ngày t ập 19: Tuệ Nhi “hổ báo” đòi xử Dũng “sở khanh”; Thục Anh thú thật cái thai với mẹ; Cậu Tiến bị bắt quả tang ăn cắp…

Phim 11 tháng 5 ngày tập 18 tối qua là những diễn biến hấp dẫn. Trong lúc Dũng muốn cưỡng hiếp Tuệ Nhi thì Đăng và Long đã xuất hiện kịp thời đấm vào mặt hắn. Thục Anh đứng bên ngoài nghe hết mọi chuyện. Cô suy sụp và nhảy hồ tự tử nhưng Long “đần” đã ngăn cản. Sau đó cả bọn bỏ về lại thành phố nhưng không ai dám nói với mẹ Thục Anh về tình trạng của cô. Còn bà Vân thì thấy con gái rất buồn, mệt mỏi lại lo lắng…
Trong một diễn biến khác thì Thục Anh đến nhà Dũng để hỏi rõ mọi chuyện. Cô mong nhận sự níu giữ hay giải thích của người yêu. Nhưng lúc này Dũng lộ nguyên hình là tên sở khanh. Khi nghe Thục Anh có thai hắn còn đổ vấy cho Long “đần” và đưa tiền để Thục Anh phá thai. Cô đã cho hắn ăn tát rồi bỏ đi… Thục Anh sau đó đã đến bệnh viện muốn phá thai. Lúc này bà Vân gọi điện liên tục, rồi cả Long gọi nhưng Thục Anh không nghe máy.

Cậu Tiến bị bắt quả tang ăn cắp

Ảnh: Chụp màn hình

Phim 11 tháng 5 ngày tập 19 tối nay 8.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Thục Anh cuối cùng cũng thú nhận với mẹ việc mình mang thai và cô không phá bỏ thai nữa mà sẽ sinh con. Cô tin rằng mẹ con mình sẽ được sống trong sự yêu thương của mọi người.
Một tình tiết cũng khá hài hước trong tập này hé lộ cảnh cậu Tiến bị bắt quả tang ăn cắp bánh ngọt trong cửa hàng. Đúng lúc đang giải thích rằng chưa kịp lấy tiền ra trả thì bà Hoan giúp việc nhà ông Vinh xuất hiện. Có lẽ bà chính là người trả tiền giúp cậu Tiến.

Thục Anh thú nhận việc mình mang thai với mẹ

Ảnh; Chụp màn hình

Phim 11 tháng 5 ngày tập 19 còn có tình tiết Dũng “sở khanh” bị Tuệ Nhi và mọi người ở khu trọ sỉ vả, đánh hội đồng…
Phim 11 tháng 5 ngày tập 19: Tuệ Nhi sẽ giải quyết Dũng “sở khanh” thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.