Phim 11 tháng 5 ngày tập 16: Bị Tuệ Nhi 'lật mặt', Dũng giở trò?

Thu Thủy
Thu Thủy
01/09/2021 11:02 GMT+7

Phim 11 tháng 5 ngày tập 16: Đăng thẫn thờ khi nhìn thấy Tuệ Nhi mặc đồ lộng lẫy; Được sếp Dũng hẹn đi ăn, Tuệ Nhi không ngại vạch mặt…

Phim 11 tháng 5 ngày tập 15 tối qua có rất nhiều diễn biến hấp dẫn. Mối quan hệ giữa Đăng và Nhi đã dễ thở hơn rất nhiều. Đăng chia sẻ, động viên Nhi bằng sự chân thành và trải nghiệm của anh. Đăng cũng nói lời xin lỗi Nhi vì làm mất sợi dây chuyền. Nhưng hóa ra sau lời xin lỗi ấy, Nhi tiết lộ rằng cô đã tìm được sợi dây chuyền quý giá. Màn “chơi khăm” này rất đáng yêu.
Trong một tình tiết khác, bà Vân nhìn thấy Thục Anh đang nhắn tin điện thoại rồi tủm tỉm cười với ai đó nên gặng hỏi. Bí quá, Thục Anh nói bừa rằng đang nhắn hỏi Đăng có về ăn cơm không giúp bà. Vì thường trong khu trọ của mình, bà Vân nấu cơm mỗi ngày cho mọi người. Ai ngờ bà Vân lại đi nói với Long “đần” rằng con gái bà đang yêu Đăng. Vậy là Long nổi trận lôi đình chửi mắng Đăng để cuối cùng trong bữa ăn mới lộ ra sự thật… Thục Anh đang nhắn cho một người khác.

Bị Nhi "lật mặt", Dũng sẽ giở trò gì?

Ảnh: Chụp màn hình

Phim 11 tháng 5 ngày tập 15 còn hé lộ những tình tiết cho thấy sếp Dũng đang muốn cưa cẩm Tuệ Nhi và cô biết điều đó. Hắn tỏ ra nhạt nhẽo với Thục Anh. Sau một ngày làm việc, Tuệ Nhi ra trước cổng quán chuẩn bị về thì xe hơi của Dũng cũng vừa trờ tới. Dũng định đưa Tuệ Nhi về nhưng cô nhanh nhảu leo lên xe máy của Đăng, nhờ anh đưa về khiến Dũng ấm ức… Sau đó, trong bữa tối tại nhà trọ, nghe những lời trêu ghẹo của Đăng rằng Nhi được sếp muốn đưa về thì Tuệ Nhi thẳng thắn cho rằng sếp Dũng đang thả thính mình khiến Thục Anh sửng sốt….
Phim 11 tháng 5 ngày tập 16 tối nay 1.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Đó là cảnh Tuệ Nhi đến nhà hàng ăn tối với Dũng và cô lật mặt anh ta: “Anh hẹn tôi đi ăn tối như thế này Thục Anh có biết không. Quả nhiên là những người hay nói đạo lý thường sống như… Thính bã thì đừng có thả lung tung, không có ngày anh tự nuốt bã của mình đó sếp à” rồi đứng lên định bỏ đi. Đúng lúc ấy, Thục Anh gọi cho Dũng thì Dũng bảo: “Anh có chuyện muốn nói với em”.

Đăng thẩn thờ trước Tuệ Nhi xinh đẹp

Ảnh: Chụp màn hình

Một tình tiết cũng khá thú vị trong tập này là Tuệ Nhi sửa soạn, trang điểm, mặc đẹp định đi đâu đó thì Đăng và Long nhìn thấy. Đăng thẫn thờ trước vẻ đẹp của Tuệ Nhi.
Phim 11 tháng 5 ngày tập 16: Dũng sẽ giở trò gì sau khi bị Tuệ Nhi “lật mặt”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.