Phim 11 tháng 5 ngày tập 12: Ai đã lấy sợi dây chuyền của Tuệ Nhi?

Thu Thủy
Thu Thủy
24/08/2021 10:25 GMT+7

Phim 11 tháng 5 ngày tập 12: Hải Đăng hốt hoảng khi làm mất sợi dây chuyền của Nhi; Nhi đi bar với Đăng và Long; Thục Anh tuyên bố đã có bạn trai.

Phim 11 tháng 5 ngày tập 11 không có nhiều diễn biến hấp dẫn. Trong tập này chỉ xoay quanh chuyên Tuệ Nhi tư vấn tình yêu, giúp Long “đần” tỏ tình với Thục Anh trong ngày sinh nhật cô. Một buổi tiệc lãng mạn được bày ra với sự trợ giúp của Đăng và mẹ Thục Anh và Nhi làm “chủ xị”. Nhưng dù Long có thể hiện sự chân thành thì Thục Anh vẫn từ chối vì cô chỉ xem Long là anh trai… Tất nhiên là Long thất tình, buồn bã…

Đăng đã làm mất sợi dây chuyền của Tuệ Nhi?

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì Đăng kể cho Nhi nghe về mối tình đầu của mình. Tất nhiên là với bản tính của Nhi, cô nhân cơ hội lại cà khịa Đăng khiến anh tức điên…
Phim 11 tháng 5 ngày tập 11 còn có tình tiết dự án kinh doanh của Nhi được thẩm định với chủ đầu tư. Hội đồng thẩm định có cả bố cô. Cô được chất vấn trước hội đồng nhưng một số câu hỏi quan trọng Nhi đã không trả lời được. Ông Vinh đã không nương tay với con gái. Ông còn nhắc khéo Nhi rằng có những thứ quan trọng không được phép quên và phải biết trân trọng.
Phim 11 tháng 5 ngày tập 12 tối nay 24.8 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ cảnh Tuệ Nhi đi bar cùng Long và Đăng. Nhi muốn gọi rượu thì Long và Đăng muốn uống bia cho đỡ tiền. Tất nhiên là Nhi không chịu….

Thục Anh nói với mẹ rằng cô đã có bạn trai

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một diễn biến khác thì mẹ của Thục Anh triết lý với con gái về tình yêu. Bà muốn thuyết phục Thục Anh chấp nhận tình cảm của Long nhưng bất ngờ Thục Anh tuyên bố cô đã có bạn trai.
Phim 11 tháng 5 ngày tập 12 còn hé lộ cảnh Hải Đăng đang sục soạn tìm vật gì đó. Hình như anh đã làm mất sợi dây chuyền của Tuệ Nhi.
Phim 11 tháng 5 ngày tập 12: Ai đã lấy sợi dây chuyền của Tuệ Nhi? 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.