Phía Trấn Thành mong mọi chuyện dừng lại sau khi ngân hàng đã lên tiếng

10/09/2021 11:24 GMT+7

Quản lý của Trấn Thành mong chuyện sao kê tiền từ thiện của nam diễn viên dừng lại. Người này chia sẻ: 'Giờ là lúc giữ sức khỏe , tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau vượt qua trận chiến bệnh dịch này'.

Sau khi Trấn Thành tung toàn bộ sao kê về việc kêu gọi ủng hộ miền Trung, mới đây, quản lý của nam diễn viên cũng có động thái gây chú ý. Cụ thể, người này chia sẻ dòng phản hồi của phía ngân hàng về những thắc mắc của mọi người liên quan đến việc sao kê, đồng thời bày tỏ: “Giờ ngân hàng họ xác nhận luôn rồi. Mình cũng mong mọi chuyện dừng ở đây. Giờ là lúc giữ sức khỏe, tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau vượt qua trận chiến bệnh dịch này”. Liên hệ phía Trấn Thành, người này từ chối chia sẻ vì không muốn ồn ào thêm nữa.
Dòng trạng thái của quản lý Trấn Thành lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm mà phía Trấn Thành đưa ra. Trước đó, khi nam diễn viên công khai minh bạch số tiền từ thiện miền Trung đã có không ít ý kiến trái chiều. Một số khán giả khen ngợi cách làm của ông xã Hari Won, đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm này. Tuy nhiên, cũng có người hoài nghi về tính xác thực của bản sao kê mà diễn viên Bố già cung cấp. 

Fanpage Vietcombank chia sẻ về vấn đề sao kê sau ồn ào của Trấn Thành

Trước đó, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng từng tuyên bố sẽ gửi cho Trấn Thành 50 tỉ đồng nếu anh công khai sao kê. Thế nhưng sau khi công bố sao kê nguồn thu chi từ công việc thiện nguyện, ông xã Hari Won lại đưa ra quyết định bất ngờ. Cụ thể, anh mong người này nếu có thiện chí thì gửi giúp mình số tiền này vào Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Giải thích về việc làm này, MC Rap Việt cho hay: “Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này”. Đồng thời, diễn viên Cua lại vợ bầu mong vị khán giả này giữ lời để “góp thêm chút sức lực cùng nhà nước giúp người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch”.
Liên quan đến vụ việc này, mới đây, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã có những phản hồi chính thức liên quan đến số tiền 50 tỉ từng tuyên bố trước đó. Cụ thể, nữ doanh nhân cho biết sẽ không nuốt lời nhưng cần phải làm rõ ràng hơn. “Nếu như công an làm rõ Trấn Thành đóng thuế đàng hoàng, sao kê đàng hoàng, minh bạch thì tôi sẽ bảo lưu 50 tỉ này”, bà nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.