Phía Ngô Diệc Phàm đang bán tháo các bất động sản?

10/09/2021 16:00 GMT+7

Nhiều thông tin lan truyền trên Weibo , Ngô Diệc Phàm đã rơi vào đường cùng, phía nam diễn viên đang bán tháo các bất động sản sang chảnh ở Bắc Kinh ( Trung Quốc ).

Thông tin Ngô Diệc Phàm rao bán bất động sản xuất hiện từ khi lùm xùm nam diễn viên vướng bê bối săn gái vị thành niên. Lúc bấy giờ, trang QQ tiết lộ cựu thành viên EXO đã liên hệ thẩm định bất động sản có trong tay trong lúc vẫn đang đối phó với những tố cáo từ phía hot girl Đô Mỹ Trúc.
Vài người trong ngành giải trí Trung Quốc còn khẳng định Ngô Diệc Phàm đã quyết định bán nhà, công ty và đặc biệt là cả biệt thự siêu khủng. Song, ê-kíp của anh không lên tiếng gì về thông tin này.

Bất động sản của Ngô Diệc Phàm nằm ở những vị trí đẹp tại Bắc Kinh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Thời gian gần đây thông tin phía Ngô Diệc Phàm rao bán bất động sản và công ty lại một lần nữa rộ lên. Trang Hype Jaynestars tiết lộ anh họ của Ngô Diệc Phàm là Ngô Lâm đang tất bật thanh lý công ty. Trong đó, có hai công ty do nam ca sĩ sở hữu 99,99% cổ phần. Những bất động sản của chủ nhân hit Bát mỳ lớn bị rao bán là ba biệt thự sang chảnh ở Bắc Kinh, trị giá khoảng 100 triệu nhân dân tệ (353 tỉ đồng).

Nhìn lại bê bối hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm cho đến lúc nhận lệnh bắt giữ

Bên cạnh đó, có tin đồn phía ngôi sao Hoa ngữ 9X cố gắng bán nhà là để bảo vệ khối tài sản khủng cỡ 1,33 tỉ nhân dân tệ (4.000 tỉ đồng) của mình dù đang bị bắt giam tại Trung tâm giam giữ quận Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc). Tuy nhiên, tính đến nay, các tin tức về chuyện Ngô Diệc Phàm bán nhà và công ty vẫn chưa được các bên liên quan phản hồi.

Dân mạng so sánh vóc dáng của Ngô Diệc Phàm (phải) với ảnh được cho là chụp anh đi khám bệnh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Ngoài chuyện nhà cửa và tiền bạc, Ngô Diệc Phàm còn nhận được nhiều sự quan tâm bởi tấm ảnh được cho là chụp anh đi khám bệnh. Tối 9.9, cái tên Ngô Diệc Phàm một lần nữa gây chú ý vì chủ tịch công ty quản lý, ông Kỳ Kiến Hồng, bất ngờ bị tòa án cưỡng chế tài sản. Bởi không thanh toán các khoản nợ hơn 1,12 tỉ nhân dân tệ (3.900 tỉ đồng) cho đối tác, khối tài sản 170 triệu nhân dân tệ (600 tỉ đồng) của Kỳ Kiến Hồng bị đóng băng.
Ngô Diệc Phàm bị bắt giữ từ giữa tháng 8.2021 vì cáo buộc cưỡng dâm. Kể từ đó đến nay, phía nam ca sĩ vẫn chưa hề có thông báo chính thức nào xoay quanh hàng loạt tin đồn về bán nhà, bán công ty...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.