Phi Thanh Vân: Tôi mong sớm sinh thêm con

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
31/05/2020 20:07 GMT+7

Nữ diễn viên Cô gái xấu xí tiết lộ dự định có thêm nhóc tì vì rất mê em bé. Tuy nhiên, cô sẽ lập gia đình chứ không làm mẹ đơn thân bất chấp hai lần hôn nhân tan vỡ.

Sau một thời gian dài tạm dừng nhiều hoạt động do dịch Covid-19, Phi Thanh Vân đã đưa con trai Tấn Đức tham gia sự kiện tại Vũng Tàu. Đi cùng hai mẹ con là ca sĩ Đoan Trường. Trước giờ diễn ra sự kiện, cả ba tranh thủ nghỉ ngơi và chụp những bức ảnh vui vẻ tại thành phố biển xinh đẹp. Phi Thanh Vân cho biết đây là lần đầu tiên sau dịch cô và con trai có chuyến đi xa, vừa kết hợp công việc và cũng là cách giúp cô lấy năng lượng chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới.
Là cha nuôi của con trai Phi Thanh Vân, ca sĩ Đoan Trường luôn dành cho Tấn Đức nhiều tình thương. Anh cho biết, cậu bé rất ngoan, lễ phép. Dù bận rộn tham gia chương trình nhưng nữ diễn viên luôn chăm sóc cậu quý tử của mình kỹ lưỡng từ miếng ăn, trang phục... Phi Thanh Vân bật mí Tấn Đức đã lên 4 tuổi và thích có người chơi cùng, điều này làm cô nghĩ đến việc sẽ sinh thêm con.
Phi Thanh Vân: Tôi mong sẽ sớm sinh thêm con1

Con trai của Phi Thanh Vân được ba nuôi Đoan Trường chăm sóc tận tình

ẢNH: THANH TÚ

Nữ người mẫu thổ lộ cô thuộc thể trạng khó đậu con, từng không có con với chồng Tây ở cuộc hôn nhân đầu kéo dài 4 năm. Khi kết hôn với Bảo Duy, cô đã đến chùa Ngọc Hoàng cầu tự. May mắn là 4 tháng sau, nữ diễn viên Cô gái xấu xí mang thai con đầu lòng. Nhưng cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu. Khi Tấn Đức đầy tháng, cả hai đồng thuận ly thân và hoàn tất thủ tục ly hôn sau đó vài tháng vì phát sinh nhiều mâu thuẫn không hòa giải được. Hiện tại, Phi Thanh Vân đảm nhận trực tiếp chăm sóc con.
Nhìn lại hai cuộc hôn nhân đã qua, Phi Thanh Vân thừa nhận: "Ly dị xong tôi như con chim sổ lồng. Hiện cuộc sống của tôi rất vui vẻ, thoải mái. Tôi thấy mình đẹp hơn, kiếm tiền giỏi hơn, có nhiều mối quan hệ rộng rãi. Đang có nhiều người theo đuổi tôi mà tôi chưa đáp lại. Trong năm nay hoặc năm sau tôi sẽ chọn một người mình có thể đáp lại, yêu nghiêm túc để tiến tới hôn nhân và sinh con. Bác sĩ của tôi nói dạo này thể trạng của tôi khá tốt, cứ sinh con thoải mái. Phụ nữ châu Á luôn muốn yên bề gia thất, con đàn cháu đống. Tôi không ngại lên xe hoa lần ba".
Phi Thanh Vân: Tôi mong sẽ sớm sinh thêm con2

Bất chấp nhiều lần bị quấy rối, giọng ca Da nâu vẫn chọn mặc hở đi sự kiện

ẢNH: THANH TÚ

Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân gây chú ý khi tố nhiều người có ý quấy rối mình. Dù vậy khi đến sự kiện, cựu người mẫu vẫn mặc áo khoét sâu gợi cảm. Cô cho rằng việc mặc hở và bị quấy rối là hai chuyện khác nhau.
Phi Thanh Vân sinh năm 1982, được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo". Cô bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim Cô gái xấu xí được phát hành năm 2008. Sau đó, cô tham gia nhiều phim khác như: Những thiên thần áo trắng, Cô dâu đại chiến, Cột mốc 23, Thiên mệnh anh hùng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.