Phí Phương Anh tung teaser MV mới, dân mạng phản ứng trái chiều

20/04/2021 10:08 GMT+7

Dù sản phẩm âm nhạc mới Răng khôn chưa ra mắt song Phí Phương Anh đã nhận những phản hồi trái chiều từ cộng đồng mạng.

Tối 19.4, Phí Phương Anh chính thức thông báo về sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên Răng khôn. Debut vừa tròn 3 tháng, học trò Hồ Ngọc Hà cho thấy sự năng động của mình khi liên tiếp tung ra những dự án mới để chinh phục khán giả.
Với dự án này, người đẹp sinh năm 1997 tiếp tục hợp tác cùng với nhạc sĩ RIN9 - người đứng sau thành công của loạt bản hit như Anh ta bỏ em rồi (Hương Giang), Rồi người thương cũng hóa người dưng (Hiền Hồ), 72 phép thần thông (Ngô Kiến Huy). Đây cũng là nhạc sĩ tạo nên hai ca khúc trước đó của Phí Phương Anh là Cắm sừng ai đừng cắm sừng em, Cánh bướm dối gian.

MV Răng khôn sẽ phát hành trên kênh YouTube của Phí Phương Anh ngày 21.4

Ảnh: NVCC

Teaser Răng khôn gây chú ý bằng một đoạn clip ngắn 27 giây với hình ảnh đầy ma mị. Vừa tung ra, teaser nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người mong chờ dự án mới của học trò Hồ Ngọc Hà, tuy nhiên có không ít cư dân mạng khuyên người đẹp không nên theo đuổi sự nghiệp ca hát. Họ cho rằng cũng giống như hai sản phẩm trước, quán quân The Face Vietnam mùa đầu tiên sẽ mang đến một dự án gây tranh cãi với ca từ hời hợt, giọng hát được cho là thảm họa để thu hút sự chú ý. 

Hai sản phẩm trước đó của người đẹp sinh năm 1997 từng gây tranh cãi về ca từ, giọng hát

Ảnh: FBNV

Trước đó, Phí Phương Anh từng gây chú ý khi quyết định chuyển hướng ca hát với MV Cắm sừng ai đừng cắm sừng em. Sản phẩm cán mốc 5,7 triệu view, vào Top 13 trending YouTube. Dự án thứ 2 Cánh bướm dối gian cũng đạt hơn 4,7 triệu lượt xem. Phí Phương Anh cho biết những thành tích này giúp cô có thêm động lực để đầu tư chỉn chu hơn cho sản phẩm của mình.
“Phí Phương Anh rất trân quý mọi phản hồi của khán giả dành cho mình. Phương Anh đã đọc và tiếp thu hết tất cả, cố gắng nỗ lực hết mình để ngày càng hoàn thiện hơn, ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn", người đẹp sinh năm 1997 nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.