Phi Phụng, Phương Dung bị fan vây kín, ‘hốt hoảng’ khi công an đến hỏi thăm

29/03/2021 18:28 GMT+7

Nghệ sĩ Phi Phụng cùng các đồng nghiệp được người dân vây kín xin chụp ảnh khi đi chợ tại Sóc Trăng.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Phi Phụng cùng Phương Dung và các đồng nghiệp khiến khán giả quan tâm khi chia sẻ loạt khoảnh khắc đời thường. Sau thời gian bận chạy sô, quay phim, diễn viên Sui gia khắc khẩu mời bạn bè về quê Sóc Trăng vui chơi kết hợp ăn đám giỗ. Tại đây, cô cùng các nghệ sĩ tham quan và mua sắm tại một ngôi chợ ở trung tâm thành phố.

Các nghệ sĩ "hốt hoảng" khi bị công an đến hỏi thăm. Họ cho biết chỉ dự định đi chợ quay vlog tham quan nhưng không ngờ làm tắc đường

Ảnh: Chụp màn hình

Thường xuyên đồng hành cùng nhóm Ngũ Long du ký, Hoa hậu Diễm Hương thích thú tiết lộ trong video: “Tôi rất thích khám phá miền tây. Mỗi lần đặt chân đến nơi nào, thì nơi đầu tiên chúng tôi ghé là chợ. Tại đây cho thấy tất cả mọi thứ từ văn hóa, lối sống của người dân đến đặc sản của địa phương”.
Chứng kiến các nghệ sĩ ngoài đời, người dân địa phương vô cùng hiếu kì. Họ thay phiên đến nói chuyện, thăm hỏi, thậm chí xin chụp hình lưu niệm cùng các diễn viên. Đặc biệt, Phi Phụng và Phương Dung thích thú khi gặp nhiều “fan cứng” tại Sóc Trăng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho biết nghệ sĩ trẻ hơn tuổi ngoài đời. Đồng thời, nhiều tiểu thương và người bán hàng rong cũng hào hứng gửi tặng quà, bánh, trái cây cho các thần tượng.

Diễn viên Phi Phụng thích thú khi được fan hỏi thăm, tặng quà

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, Hoa hậu Diễm Hương còn khiến khán giả bật cười khi tiết lộ sự có mặt của các nghệ sĩ đã thu hút đông đảo người dân đến xem. Điều này khiến khu chợ đông nghẹt, dẫn đến tình trạng tắc đường. “Tại cô Phương Dung, Phi Phụng, Thụy Mười mà làm tắc nghẽn cả cái chợ luôn”, cô nói.
Về phía diễn viên Cái bóng bên chồng, cô hài hước "nhắc khéo" các đồng nghiệp: “Ách tắc giao thông rồi, đi lẹ lên để bị la”. Diễn viên Phương Dung hài hước tiếp lời: “Cả nhóm đi chợ miền Tây nhiều rồi nhưng chưa có lần nào làm náo loạn như đi chợ ở Sóc Trăng. Quá đông, đông đến nỗi mà công an tới luôn”.
Tại đây, Phi Phụng cũng gây cười khi tiết lộ cô cùng cả nhóm một phen “hốt hoảng” khi công an địa phương hỏi thăm. Nữ nghệ sĩ dí dỏm bộc bạch: “Lần đầu tiên đi chợ để mua rau về nấu nhưng không mua được gì hết. Ở dưới bóp còi lia lịa, ở trên đây nhiều người không chịu đi tại họ thấy nghệ sĩ mà. Công an đến luôn, hỏi chúng tôi bên đội nào, đoàn nào, có giấy phép không. Tôi mới giải thích chúng tôi đi chợ mà mọi người thích quá nên bu xem… Bà con cho bánh trái rất nhiều”. Không chỉ khám phá chợ Sóc Trăng, Phi Phụng và các đồng nghiệp còn đến nhiều nơi thăm thú, thưởng thức đặc sản địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.