Phi Phụng khóc nghẹn, xin lỗi khi đến viếng 100 ngày của nghệ sĩ Chí Tài

18/03/2021 11:05 GMT+7

Diễn viên Phi Phụng không kiềm được nước mắt khi đến viếng Chí Tài. Cô bày tỏ tiếc thương, gửi lời xin lỗi đến nam diễn viên quá cố vì trước đó không thể đến tiễn đưa anh lần cuối.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Phi Phụng cùng nhóm bạn Ngũ Long du ký (Phương Dung, Thụy Mười, Diễm Hương và Năm Chà) chia sẻ video đến thăm đền thờ tổ của Hoài Linh. Ngoài hỏi thăm sức khỏe đồng nghiệp, nhóm nghệ sĩ Phi Phụng chủ yếu đến viếng 100 ngày của nghệ sĩ Chí Tài.
Chia sẻ về sự việc, diễn viên phim Cái bóng bên chồng nghẹn ngào nói: “Tôi còn nợ Chí Tài một nén nhang. Hồi còn sống, Chí Tài có quay chung, chị em rất vui vẻ. Khi em ấy mất, vì công việc nên tôi không tới đưa tiễn được… Lần này là dịp 100 ngày mất nên tôi qua viếng”.

Nghệ sĩ Phi Phụng bật khóc, xin lỗi cố nghệ sĩ Chí Tài

Ảnh: Chụp màn hình

Đứng trước di ảnh của nam nghệ sĩ, Phi Phụng không khỏi chạnh lòng, cô bật khóc và gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp. Cô mong nam diễn viên quá cố có thể an lòng yên nghỉ, bày tỏ tiếc thương khi không thể đến tiễn đưa anh lần cuối. “Tài mất đột ngột quá làm bao nhiêu người tiếc thương, không có ai là nghệ sĩ mà dễ thương, gần gũi như vậy…”, cô nói.
Về phía Hoa hậu Diễm Hương, cô cho biết đàn chị rất buồn bã, đau đáu khi nghĩ về đồng nghiệp từ lúc qua đời. Ngoài ra, nàng hậu cũng tiết lộ trên bàn thờ nam nghệ sĩ còn có văn bản bài nhạc Huynh ơi!. Đây là ca khúc được phổ nhạc từ bài thơ do nghệ sĩ Hoài Linh viết. Tại đây, Diễm Hương cũng đọc lời bài hát cho các đồng nghiệp nghe khiến họ không khỏi xúc động bởi lời lẽ tình cảm, chứa nhiều tâm sự của nam danh hài gửi đến người bạn tri kỉ.

Bài hát được phổ nhạc từ thơ do Hoài Linh viết tặng Chí Tài

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự việc, diễn viên Minh Dũng bồi hồi nhớ lại kỉ niệm khi Chí Tài phải cách ly tập trung lúc về nước. Anh cho biết có biết được một người bạn thông báo cách ly cùng khu vực với ông xã ca sĩ Phương Loan. Vì thế, nam diễn viên tức tốc mua đồ ăn, đích thân làm món đậu phộng rang mà đàn anh yêu thích để gửi đến. Dù không được nhận tận tay nhưng Chí Tài vô cùng mừng rỡ, anh liền gọi điện cảm ơn đàn em khiến Minh Dũng xúc động.

Cuộc sống của ca sĩ Phương Loan sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời

Trong clip, khán giả cũng vô cùng nghẹn ngào khi xem lại những thước phim hậu trường giữa Chí Tài cùng các thành viên nhóm Ngũ Long du ký. Nam diễn viên ngoài đời gần gũi, hài hước và thỉnh thoảng pha trò khiến đồng nghiệp cười. Anh cũng ân cần hỏi thăm, dặn dò mọi người giữ gìn sức khỏe mùa dịch.

Tại Mỹ, ca sĩ Phương Loan cũng đến viếng chồng

Ảnh: FBNV

Tại Mỹ, vợ của Chí Tài là ca sĩ Phương Loan cũng đến viếng chồng nhân 100 ngày anh qua đời. Cô mang nhiều hoa đến dâng cho ông xã, bày tỏ nghẹn ngào sau thời gian xa cách. "Bé heo" xúc động viết trên trang fanpage: "100 ngày anh yên nghỉ... Bé Heo nhớ anh. 100 ngày, Bé Heo không còn nghe giọng nói của anh". Trước loạt ảnh, người hâm mộ cũng dành lời động viên, nhắn nhủ ca sĩ Phương Loan sống lạc quan, giữ gìn sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.