Phi Nhung tủi thân khi chưa từng biết mặt cha

05/12/2020 20:10 GMT+7

Phi Nhung không khỏi xúc động khi chứng kiến một thí sinh hát về cha. Nữ ca sĩ tiết lộ: 'Tôi chưa bao giờ được một lần biết mặt, một lần gọi tiếng cha hay một lần gần với cha'.

Tập 7 Sao tìm sao vừa lên sóng ngày 5.12 với màn tranh tài của 3 giọng ca Trương Bảo Yến, Trịnh Sơn và Minh Đức dựa trên chủ đề Tình cha mẹ. Các thí sinh phải chinh phục ban giám khảo gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Trịnh Sơn lấy nước mắt của khán giả lẫn giám khảo Phi Nhung khi hát về cha

Ảnh: BTC

Trong đêm thi, Trịnh Sơn gây chú ý khi thể hiện ca khúc Làm cha. Nam thí sinh khiến người xem xúc động bằng tình cảm chân thành mà mình đặt để vào bài hát. Kết thúc tiết mục, MC Bảo Kun bật khóc vì đồng cảm với tâm sự của Trịnh Sơn. Anh cho biết khi đến trường quay thì nhận được tin ba mình gặp phải vấn đề về sức khỏe khiến bản thân khá lo lắng. Anh chia sẻ: “Sáng nay khi tôi dắt xe ra để chuẩn bị đi quay, tôi nhận tin ba gặp vấn đề sức khỏe, phải vào viện. Không biết tình hình hiện tại của ba như thế nào. Khi bạn chia sẻ về chuyện ba bạn đã mất, nó chạm vào đúng nỗi sợ của tôi. Tôi sợ nhất việc cứ chạy theo những đam mê, công việc của mình, đến khi có mọi thứ thì quay trở về lại không thấy ba mình nữa".

Bảo Kun bật khóc vì đồng cảm trước những chia sẻ của nam thí sinh

Ảnh: BTC

Đồng thời, Bảo Kun thừa nhận điều khó khăn nhất đối với một người thanh niên là nói ra những lời yêu thương dành cho ba của mình. Lắng nghe những chia sẻ của nam MC, Đàm Vĩnh Hưng mong chương trình kết thúc nhanh để đàn em có thể về, nói hết những tâm sự với đấng sinh thành. “Tôi nói với em cũng giống như đang nói với chính mình vậy. Nhiều lúc mình cứ ỷ y, nghĩ là tình yêu đó không mất đi đâu được. Nhưng khi biến cố xảy ra, bao nhiêu ân hận cũng không đủ", anh nói. Riêng về tiết mục của Trịnh Sơn, giọng ca Biển tình đánh giá: “Hai vòng vừa rồi em xuống phong độ nhiều lắm. Biến cố trong cuộc sống gia đình đã lấy đi sức mạnh của em”. Tuy nhiên, anh vẫn đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của nam thí sinh.
Trong khi đó, Đoan Trang cho biết cô xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc này. Nữ ca sĩ mong thí sinh sẽ cố gắng hết sức để mẹ có thể hãnh diện về mình. Tiếp lời, Phi Nhung giãi bày: “Tất cả mọi người ở đây ai cũng may mắn vì có cha để nhớ, có cha để khóc. Đối với tôi, tôi chưa bao giờ được một lần biết mặt, chưa một lần gọi tiếng cha hay một lần gần với cha như thế nào. Tôi chưa bao giờ có. Tôi chỉ có mẹ thôi nên tôi rất cảm động”. Cách đây không lâu, khi nghe một người bạn chia sẻ đây là Ngày của Cha, cô đã bật khóc. Nữ ca sĩ tâm sự đó là những giọt nước mắt tủi thân, uất nghẹn hơn 40 năm tuôn ra vì thương cho phận mồ côi của mình. Phi Nhung chia sẻ cô chẳng biết cha mình hiện giờ đang ở đâu, không biết ông còn hay mất vì chưa một lần gặp mặt. “Nhung chưa bao giờ dám nghĩ mình có cha, và cha đang ở đâu, chỉ sợ mình cứ tủi thân khóc hoài. Chỉ có dì ruột của Nhung biết cha mình là người Tây Ban Nha. Biết bao năm đã trôi qua, Nhung cũng không biết ông còn hay mất, hoặc ông có lúc nào nghĩ đến một giọt máu lưu lạc nơi phương xa hay không. Đến khi về đến nhà, Nhung vẫn không ngừng khóc, Nhung như khóc bù cho nửa đời người đã chôn kín những giọt nước mắt mồ côi. Nhung từng không dám nghĩ đến, thậm chí không thích Ngày của Cha bao năm qua”, nữ ca sĩ xúc động.
Nữ giám khảo đại diện mẹ của thí sinh bày tỏ sự tự hào khi có được người con bản lĩnh, sẵn sàng đứng ra thay cha bảo vệ mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.