Phi Nhung tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng

27/06/2020 09:27 GMT+7

Ngồi ghế nóng Tình bolero 2020, Phi Nhung không ngại tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng khi bị đồng nghiệp Trung Dũng nói không quan tâm đàn ông.

Tập 15 chương trình Tình bolero 2020 lên sóng hôm 26.6 với chủ đề Ngày chân tình. Đêm thi là màn tranh tài của ba nghệ sĩ gồm diễn viên Trung Dũng, diễn viên Gia Linh và diễn viên Thanh Hiền. Đảm nhận vị trí giám khảo gồm có NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung và NSND Kim Xuân. Trong đêm thi, màn trình diễn của Trung Dũng trong liên khúc Tôi vẫn cô đơnKiếp đam mê với sự hỗ trợ dàn dựng của đạo diễn Ngọc Duyên đã giúp để lại ấn tượng trong lòng khán giả lẫn giám khảo.

Trung Dũng được đánh giá là một ứng viên nặng ký cho ngôi vị quán quân

Ảnh: BTC

Kết hợp hai bài hát quen thuộc với khả năng diễn xuất, nam chính Gạo nếp gạo tẻ hoàn toàn chinh phục người nghe, trong đó có ban giám khảo. NSND Kim Xuân cảm nhận Trung Dũng đã “rút ruột” để thể hiện bài hát và cho rằng nam thí sinh đã chạm đến trái tim của khán giả. Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh “thót tim” với 2 lần tự làm khó mình của Trung Dũng trong tiết mục. Nam đạo diễn góp ý nên chú ý dàn dựng để nghệ sĩ biểu diễn được thoải mái nhất khi hát và hạn chế tối đa những tác nhân ảnh hưởng đến giọng hát. Về phía Phi Nhung, cô cho biết bản thân thích đàn anh hát Kiếp đam mê hơn. Thậm chí, nữ giám khảo còn nhận định bài đầu tiên nam thí sinh trình diễn chưa tự tin.

Thanh Hiền khiến các giám khảo ngưỡng mộ bởi thông điệp mà cô gửi gắm qua các tiết mục

Ảnh: BTC

Trước những nhận xét thẳng thắn của đồng nghiệp, Trung Dũng đòi mua nhà ở gần Phi Nhung vì hiểu nhau từng chi tiết. Với tình huống này, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre đặt nghi vấn đàn anh đang muốn “về chung một nhà” với mình. Chưa dừng lại ở đó, khi diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nói cô không quan tâm về đàn ông, Phi Nhung phản bác: “Bậy, rất là quan tâm. Đàn ông cởi trần 6 múi em cũng không chịu nhưng em chỉ thích đàn ông có tài, như anh vậy đó. Như anh em chịu nhưng body thì em không thích thôi. Đừng bao giờ nói em không thích đàn ông. Mê lắm nha. Anh hiểu lầm em rồi, anh là đối tượng của em đó”. Đồng thời, trong phần nhận xét, Phi Nhung tiết lộ cô áp lực đến mức dùng thuốc an thần khi ngồi ghế nóng chấm thi cho đàn anh. Cuối phần nhận xét, Trung Dũng và Phi Nhung bất ngờ ôm hôn thắm thiết khiến người xem thích thú.
Phần thi của Thanh Hiền cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nữ diễn viên lựa chọn thể hiện liên khúc gồm 3 bài hát Đêm đô thị, Kiếp nghèo Yêu người yêu đời. NSƯT Vũ Thành Vinh tiếp tục bị thu hút bởi thông điệp mà cô mang đến cho từng tiết mục tại Tình bolero năm nay. NSND Kim Xuân khâm phục nghị lực mạnh mẽ của Thanh Hiền, một người thành công khi đến với thành phố lập nghiệp và đứng vững trên đôi chân của mình. Không nhận xét chi tiết về giọng hát, giám khảo Phi Nhung muốn nữ thí sinh tự cảm nhận và nói lên được khuyết điểm của mình. Thanh Hiền cho biết cô bị hạn chế và chưa giải phóng được cột hơi, chính vì thế cuối câu thường hụt hơi và hát mất chữ. Phi Nhung chúc mừng Thanh Hiền vì đã tự nhận ra khuyết điểm và hy vọng nữ thí sinh sẽ hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.