Phi Nhung quyến rũ ở tuổi U.50

25/12/2020 07:53 GMT+7

Phi Nhung gây bất ngờ khi tung bộ ảnh đón Giáng sinh. Nữ ca sĩ khoe vóc dáng gợi cảm cùng nhan sắc mặn mà.

Không chỉ chăm chỉ giao lưu với khán giả, Phi Nhung còn được yêu thích bởi luôn chăm chút làm mới hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Để duy trì sắc vóc, giọng ca Còn thương rau đắng mọc sau hè thường xuyên tập gym cũng như chia sẻ những bài tập thể thao bổ ích cho khán giả.
Gần đây, Phi Nhung tiếp tục gây chú ý khi tung bộ ảnh mừng Noel mang đậm chất hiện đại. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, khoe khéo vóc dáng săn chắc trong những bộ cánh gợi cảm, trễ vai. Nữ ca sinh năm 1972 còn khiến fan thích thú khi tạo dáng không khác gì người mẫu.

Phi Nhung rạng rỡ đón Giáng sinh khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc

Ảnh: NVCC

Được thừa hưởng dòng máu lai, Phi Nhung mang nét đẹp được pha trộn giữa sự dịu dàng của người Á đông và gương mặt sắc sảo lai Tây. Nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi không nhận ra nữ ca sĩ, một số còn thích thú bình luận đây là một người mẫu Tây, chứ không phải danh ca Bolero, trữ tình Việt Nam.
Trên mạng xã hội, Phi Nhung thường xuyên truyền cảm hứng cho bạn bè và khán giả bằng những triết lí sống ý nghĩa, cô cho biết không đợi đến 2021 mới thay đổi cuộc sống, mà phải thay đổi mỗi ngày. Cô quan niệm cuộc sống bình yên khi bản thân cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và hồn nhiên. Chia sẻ về ước nguyện năm mới, Phi Nhung trải lòng: "Tôi chỉ cầu cho mình nhiều sức khoẻ để chạy sô và nuôi lớn các con nuôi học giỏi thành người".

Phi Nhung khoe vóc dáng gợi cảm

Ảnh: NVCC

Nhân dịp Giáng sinh 2020, Phi Nhung cũng xúc động khi nhớ về con gái ruột Wendy, cô viết trên trang cá nhân, chia sẻ nỗi nhớ con sau thời gian dài xa cách. Giọng ca Con gái của mẹ nhắn nhủ: "Mẹ nhớ con lắm, chỉ có mẹ con mình hiểu nhau... Một năm không gặp Noel, rồi tết nữa. Mẹ nhớ con lắm, cố gắng chăm sóc bệnh nhân trong mùa Covid-19. Mẹ sẽ cố gắng làm việc tốt để con được hạnh phúc".
Đính kèm bài viết còn có đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mẹ con Phi Nhung chơi đùa với tuyết. Nhiều người bình luận, gửi lời động viên đến nữ ca sĩ. Một khán giả chia sẻ: "Xa nhau nhưng tim luôn hướng về nhau... Hai mẹ con cùng cố gắng nhé...". Một fan nhận xét: "Thương hai mẹ con lắm lắm, mong hết dịch để hai mẹ con được bên nhau". Một khán giả bày tỏ: "Chúc hai mẹ con Phi Nhung Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.