Phi Nhung phản ứng khi bị Đàm Vĩnh Hưng nhận xét 'manly' trên sóng truyền hình

14/12/2020 10:14 GMT+7

Diện trang phục cá tính, Phi Nhung bị Đàm Vĩnh Hưng nhận xét manly. Điều đó khiến cô phải lên tiếng khẳng định: 'Em là phụ nữ mà'.

Tập tiếp theo của chương trình Sao tìm sao lên sóng với màn tranh tài của ba giọng ca Khánh Tiên, Thủy Tiên, Hồng Quang thông qua chủ đề Tình nhớ. Các thí sinh phải thể hiện các tiết mục để chinh phục ban giám khảo gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh. Tại vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ có 2 sự lựa chọn đó là đặt cược hoặc không đặt cược ngôi sao may mắn. Trường hợp đặt cược, nếu nhận được 4 ngôi sao từ ban giám khảo sẽ được tuyển thẳng vào vòng tiếp theo. Nếu nhận được 3 ngôi sao, ứng viên được cộng thêm 0,5 điểm. Trường hợp nhận ít hơn 3 ngôi sao, thí sinh sẽ bị trừ 0,5 điểm.
Trước khi mở đầu đêm thi, các giám khảo đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình về chủ đề chương trình. Phi Nhung cho biết gần một năm cô chưa được gặp con gái Wendy. Nữ giám khảo nhớ con da diết, chỉ mong được gặp và ôm con vào lòng. Đàm Vĩnh Hưng nhớ giọng hát của thí sinh để có cái nhìn công tâm khi ngồi ghế nóng. NSƯT Vũ Thành Vinh nhớ gia đình nhỏ. Đoan Trang nhớ về thời còn sinh viên, đặc biệt năm 1997 nữ ca sĩ được đàn anh Đàm Vĩnh Hưng hớt tóc cho. Bên cạnh đó, trên ghế nóng, các nghệ sĩ cũng hài hước trêu chọc nhau để mang lại tiếng cười cho người xem. Cụ thể, khi nhìn thấy phong cách thời trang của giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre, Đàm Vĩnh Hưng lập tức nói: “Ủa anh nào trong này vậy ta, rất là manly”. Bị đồng nghiệp “cà khịa", Phi Nhung lập tức lên tiếng “phản pháo”: “Cái gì vậy, em là phụ nữ mà. Một con bánh bèo đó”.

Thủy Tiên nhận được những lời góp ý thẳng thắn của giám khảo khi thể hiện chưa tốt

Ảnh: BTC

Thủy Tiên là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi và gây chú ý với Điệp khúc tình yêu. Nữ thí sinh thể hiện tâm trạng rạo rực theo cảm nhận của riêng mình về nỗi nhớ bằng giọng hát nội lực. Giám khảo Đoan Trang cho rằng bài hát tone quá cao nên thí sinh không kiểm soát được giọng hát ở một số đoạn. Khúc cuối quá vội cũng là một điểm trừ của tiết mục này. “Tuy nhiên, tôi thấy được cái lửa trong con người của em. Với Tiên, tôi mong em sẽ học hỏi các kinh nghiệm và sẽ đi rất xa trong chương trình này", nữ giám khảo nói.
Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận định bài hát quá sức với thí sinh vì cần nhiều trải nghiệm. “Tuổi của Tiên còn quá nhỏ để nghe câu chuyện hoặc do em chưa được nghe. Ngay cả giọng của Tiên cũng vậy, ngọn lửa không có, nó yếu lắm. Tiên hát mờ nhưng vẫn thấy sự nhiệt huyết, cố gắng của em", anh nói. Phi Nhung không bàn đến kỹ thuật nhưng nữ giám khảo lưu ý thí sinh cần chú ý đến cảm xúc vì đó là yếu tố quan trọng thu hút và lấy được cảm tình của khán giả. Cô nói: “Bé Tiên quá nhỏ, từ ánh mắt, nhả chữ không có cái hồn trong đó. Lên cao xuống thấp em làm tốt, nhưng cái cảm của bài hát, em chưa có đủ năng lực để thu hút, khiến người ta nghe thì phải khóc trong lòng”. NSƯT Vũ Thành Vinh động viên nữ thí sinh cố gắng hơn nếu được bước tiếp. Đặt cược vào phần thi và chỉ nhận 1 sao, Thủy Tiên bị trừ 0,5 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.