Phi Nhung nhận nuôi em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà

13/06/2020 14:14 GMT+7

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung vừa đăng tải hình ảnh cô ôm một bé trai sơ sinh với chú thích: ‘Mẹ Nhung chào em. Em mang may mắn đến cho cả nhà em nhé’.

Qua những bình luận cô trao đổi với người hâm mộ, có thể thấy em bé này bị bỏ rơi trước cửa nhà của nữ ca sĩ vào ngày 12.6. Với tình yêu thương dạt dào, bà mẹ đông con nuôi nhất showbiz Việt đã dang rộng vòng tay đón bé trai này về với gia đình mình.
Trả lời Thanh Niên, Phi Nhung cho biết cô không muốn tiết lộ nhiều thông tin về em bé vì sợ khi con lớn lên sẽ buồn, chỉ muốn chia sẻ việc nhận thêm con và mong mọi người chúc phúc cho em bé.
"Tôi chỉ mong những người làm cha mẹ phải có trách nhiệm với con cái, đừng bỏ rơi các bé bơ vơ rất tội nghiệp. Trường hợp bỏ con thì tôi nghĩ các ba mẹ của các bé còn nhỏ tuổi ăn chưa no lo cho tới mới có suy nghĩ nông cạn như vậy. Chứ bà mẹ nào cũng yêu thương con mình cả. Tôi hy vọng đừng ai bỏ rơi các con nữa vì trẻ em là tương lai của đất nước. Mong các bà mẹ hãy cố gắng chăm sóc, nuôi dạy các con nên người", nữ ca sĩ nói. 

Phi Nhung bên các con nuôi

Ảnh: FBNV

Con gái ruột của Phi Nhung ủng hộ mẹ nhận con nuôi

Ảnh: FBNV

Trước đó, giọng ca Chiều trên bản thượng từng khiến nhiều người bất ngờ khi lần lượt nhận nuôi 22 trẻ mồ côi. Trong nhiều lần giao lưu với người hâm mộ, nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ vì từ nhỏ bản thân đã sống xa cha mẹ, làm việc vất vả lo cho gia đình nên rất thấu hiểu sự mất mát của những cô nhi cơ nhỡ.
Tuy nhiên, Phi Nhung cũng chia sẻ sức mình có hạn, không thể ôm hết mọi thứ nên hy vọng mọi người sẽ cảm thông mà không bỏ rơi các em bé nữa. "Bàn tay tôi nhỏ bé lắm, trái tim cũng không thể dung chứa thêm nhiều tình cảm nữa. Bao nhiêu con cái đây đủ rồi để tôi tập trung nuôi dưỡng các bé, nhiều con quá tôi không thể lo nổi. Mong mọi người cảm thông", Phi Nhung trải lòng.
Nguồn thu nhập để duy trì cho mái ấm của Phi Nhung hiện tại đến từ tiền cát sê của việc chạy show đi hát và doanh thu nhà hàng chay của cô. Nhưng do tình hình dịch bệnh nên cô cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Ngoài con nuôi, nữ ca sĩ giàu lòng nhân ái còn có một con gái ruột hiện đang làm y tá tại Mỹ. Con gái Phi Nhung cũng từng trả lời báo chí rất ủng hộ công tác thiện nguyện của mẹ và cô cũng yêu thương các em do mẹ nhận nuôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.