Phi Nhung ‘nhắc nhở’ trai đẹp khi trình diễn thiếu điểm nhấn

29/05/2021 11:07 GMT+7

Khi đánh giá về màn thể hiện của Trường Sang, Phi Nhung thẳng thắn: 'Em còn rất an toàn, cần bứt phá và đểu hơn'.

Tập 10 Solo cùng bolero lên sóng với màn tranh tài của Hoàng Phương Linh, Trường Sang và Bình Minh. Trong đêm thi, các thí sinh phải thể hiện một ca khúc khác biệt so với những vòng thi trước, đồng thời trình diễn tiết mục được ban tổ chức yêu cầu. Đảm nhận vai trò giám khảo là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung và đạo diễn Vũ Thành Vinh.
Trường Sang thể hiện Tình khúc buồn, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Màn trình diễn của anh nhận được sự hài lòng của cả ba giám khảo. Trong đó, NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định Trường Sang sở hữu giọng hát chất, sau đôi mắt kính toát ra vẻ thông minh và lém lỉnh. Ca sĩ Phi Nhung gợi ý cho nam thí sinh diện trang phục gile đen hoặc đỏ, khoác áo bên ngoài và đội thêm một chiếc nón để toát lên vẻ lãng tử. “Em còn rất an toàn, cần bứt phá và đểu hơn”, nữ giám khảo nói.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng “dọa” Trường Sang coi chừng mất danh hiệu “soái ca bolero”

Ảnh: BTC

Sau khi nhận được lời khuyên từ ban giám khảo, Trường Sang xuất hiện tự tin, ấn tượng với tạo hình lãng tử, nam tính. Với Đêm hoang, anh tiếp tục giữ vững phong độ khi thể hiện sự ngọt ngào, luyến láy theo cách riêng. Theo dõi phần thi, Vũ Thành Vinh nhận thấy thí sinh không tự tin như mọi khi và có phần mất phong độ: “Bài thứ nhất có vài nốt em xử lý không tốt. Có thể em cố tình xử lý cho nó khác nhưng mà chưa tới. Ở đoạn giữa, giá như em diễn tới một tí nữa vì bản phối mang lại sự giằn xé nhưng em diễn chưa đủ đô”.
Đàm Vĩnh Hưng khen những nốt thấp của Trường Sang. Tuy nhiên, anh lưu ý về cách hát miết chữ chưa phù hợp. Nam giám khảo cho rằng Trường Sang nên coi chừng mất danh hiệu “soái ca bolero” vào tay thí sinh khác. Nhắc nhở Trường Sang tập trung hơn khi lên sân khấu song Phi Nhung vẫn tiết lộ bản thân không khỏi bị thu hút bởi vẻ đẹp trai của thí sinh. Chị hài hước nói: “Mắt hí vậy chắc chết con gái quá”.

Bình Minh được khen ngợi bởi sự thay đổi về hình ảnh, song màn trình diễn của anh chưa khiến Phi Nhung hài lòng

Ảnh: BTC

Cũng trong đêm thi, Bình Minh chọn Siết chặt bàn tay cho phần thử thách đầu tiên. Khác với hình ảnh lịch lãm trước đó, nam thí sinh chọn áo dài trắng, thể hiện giọng mượt mà, tình cảm. Tuy nhiên, màn trình diễn này chưa làm Phi Nhung thấy hài lòng. Cô cho rằng Bình Minh cần tiết chế, đơn giản hơn vì “từ đầu đến cuối màu mè hoa lá cành quá nhiều rồi”. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng đánh giá: “Với bài hát sắp tới, anh nghĩ em nên chọn một cái gì đó hoàn toàn khác hẳn. Ví dụ một bộ vest chỉn chu, nghiêm túc, đơn giản thôi vì em đã cao rồi”.
Đến với thử thách thứ 2, Bình Minh biểu diễn ca khúc Lệ đá. Giám khảo Vũ Thành Vinh nhận thấy thí sinh chưa tự tin, còn nhiều lo lắng. Thế nhưng ông vẫn đánh giá cao sự biến hóa trong hình ảnh, trang phục của Bình Minh. Ca sĩ Phi Nhung khen Bình Minh có giọng hát hay nhưng về diễn xuất thì chưa thu hút được nữ giám khảo. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng phát hiện melody của bài hát bị sai. Anh nói: “Mình có nhiều giải pháp lắm, thậm chí mình có thể thuê một người nhạc công tới đánh riêng để mình hát đúng, mắc mớ gì mình phải sai theo người khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.