Phi Nhung 'ngại ngùng' khi được Nguyễn Phi Hùng 'tỏ tình' trên sóng truyền hình

13/06/2020 08:22 GMT+7

Phi Nhung và Nguyễn Phi Hùng có màn tỏ tình trên sóng truyền hình để thị phạm cho Quách Ngọc Ngoan khiến khán giả không khỏi thích thú.

Tập 13 Tình bolero 2020 vừa được phát sóng tối 12.6 trên kênh THVL1 với màn tranh tài của ba nghệ sĩ là diễn viên Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Gia Linh và diễn viên Thanh Hiền. Với chủ đề Ngày khác biệt, các thí sinh phải cho thấy được những khía cạnh đặc biệt của mình so với những vòng thi trước đó để thuyết phục giám khảo và khán giả. Ngồi ở vị trí “ghế nóng" có nghệ sĩ Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung và giám khảo khách mời Nguyễn Phi Hùng.

Giảm 4kg, Quách Ngọc Ngoan nhảy múa cực sung trên sân khấu Tình bolero 2020

Ảnh: BTC

Trong đêm thi này, Quách Ngọc Ngoan mang đến liên khúc Cô hàng nước, Kim60 năm cuộc đời. Màn thể hiện vũ đạo song vẫn giữ được giọng hát khỏe khoắn, ngọt ngào của diễn viên Người bất tử khiến ban giám khảo phấn khích. MC Hamlet Trương tiết lộ để có được tiết mục ấn tượng, Quách Ngọc Ngoan đã phải giảm đi 4kg. “Hoàn hảo” là nhận xét của giám khảo Nguyễn Phi Hùng về tiết mục của Quách Ngọc Ngoan. Nam giám khảo cho rằng từ âm nhạc, thần thái biểu diễn đến những bước nhảy của nam thí sinh hoàn toàn chinh phục được anh. Sự sáng tạo trong việc kết hợp 3 bài hát với nhau cũng được Nguyễn Phi Hùng đánh giá cao đến mức anh muốn lấy làm mẫu để “cua bạn gái”.

Bị hội chứng sợ độ cao, Thanh Hiền vẫn mạo hiểm đu dây lụa trên không

Ảnh: BTC

Là một trong những giám khảo nhận xét thẳng thắn và có phần khắt khe với Quách Ngọc Ngoan trong suốt các tập vừa qua, ca sĩ Phi Nhung bất ngờ trước phần thể hiện này. Nữ ca sĩ khâm phục sự cố gắng tập luyện của nam diễn viên và khẳng định: “Hình ảnh Quách Ngọc Ngoan đã trở lại trong lòng của Phi Nhung”. Phi Nhung cho biết nếu như đoạn đầu Quách Ngọc Ngoan vừa diễn vừa hát thì tiết mục sẽ còn hay hơn nữa. Để thị phạm cho đồng nghiệp, Nguyễn Phi Hùng không ngại “tỏ tình" giọng ca Áo mới Cà Mau ngay trên sân khấu khiến Phi Nhung "ngại ngùng", còn khán giả thì không khỏi phấn khích.
Trong đêm thi, Thanh Hiền thể hiện Hoa thơm bướm lượn - Dáng em lụa là. Màn xiếc đu bay trên sân khấu của nữ diễn viên khiến nhiều khán giả phải “há hốc mồm”. Thanh Hiền tiết lộ bản thân bị chứng sợ độ cao nên khá lo lắng song vẫn nỗ lực hoàn thành phần thi khiến Nguyễn Phi Hùng trầm trồ. Anh khen ngợi: “Anh bị choáng ngợp vì em đã hoàn toàn làm chủ sân khấu. Những bài hát vũ đạo đã rất là khó và đòi hỏi thể lực rồi, bên cạnh màn đu bay rất là khó. Anh đã trải nghiệm và vết thương cả tháng mới bình phục. Anh rất đồng cảm với nghị lực của em. Em đã giữ được cho mình gương mặt rất bình thản. Anh nghĩ em đã vượt lên chính mình”. Trong khi đó, giám khảo Phi Nhung cũng “hết hồn” trước sự mạo hiểm của Thanh Hiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.