Phi Nhung lên tiếng về chuyện bị Đàm Vĩnh Hưng 'ăn hiếp' khi ngồi ghế nóng

24/04/2021 09:48 GMT+7

Phi Nhung phủ nhận chuyện bị Đàm Vĩnh Hưng 'ăn hiếp' khi cùng ngồi ghế nóng Solo cùng bolero . Nữ ca sĩ cũng đánh giá cao chất lượng của dàn thí sinh năm nay.

Tập 6 Solo cùng bolero lên sóng mang đến cho khán giả những màn tranh tài của Thùy Trinh - Hoàng Vy, Trường Sang - Tôn Quý Long… Trong đêm thi, mỗi thí sinh phải thể hiện một bài hát do giám khảo lựa chọn, sau đó đối đầu nhau trong phần song ca. Đảm nhận vai trò giám khảo là ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Vũ Thành Vinh.
Mở đầu đêm thi, Phi Nhung thử thách Thùy Trinh khi lựa chọn ca khúc Trả lại thời gian. Trong khi đó, đối thủ Hoàng Vy thể hiện Kiếp cầm ca do NSƯT Vũ Thành Vinh lựa chọn. Trong phần song ca, hai thí sinh thể hiện được cá tính và màu sắc riêng với bài hát Ngày buồn.

Được đánh giá cao về giọng hát, Thùy Trinh ghi tên mình vào vòng chung kết Solo cùng bolero

Ảnh: BTC

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét Thùy Trinh có giọng hát ngọt ngào, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và mới mẻ. Anh đánh giá phần thi của nữ thí sinh khá trọn vẹn. Với Hoàng Vy, giọng ca Xin lỗi tình yêu bất ngờ khi nữ thí sinh sở hữu chất giọng đặc biệt. Song nam giám khảo khuyên cô phải biết tiết chế nội lực và kiểm soát để có được màn thể hiện ấn tượng hơn. Trong khi đó, Phi Nhung đánh giá cao tiết mục dự thi của Thùy Trinh hơn, song cô vẫn lên tiếng nhắc nhở đàn em: “Nếu như cách em hát bài đầu tiên giống như bài song ca thì rất dễ thương. Lỗi của em ở bài đầu là em hát rất mệt. Bỏ đi nha, phải hát thoải mái”. Kết quả, Thùy Trinh là thí sinh được gọi tên bước vào vòng tiếp theo.
Trường Sang - Tôn Quý Long là cặp đôi khép lại vòng bán kết Solo cùng bolero 2021. Tôn Quý Long tự tin thể hiện Chuyện ba mùa mưa do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chọn. Không kém cạnh, thí sinh Trường Sang cũng thể hiện ấn tượng bài hát Làm dâu xứ lạ do giám khảo Phi Nhung lựa chọn. Trong màn song ca Mưa đêm tỉnh nhỏ, sự tinh tế trong cách bỏ nhỏ của Tôn Quý Long và làn hơi dài ngọt ngào của Trường Sang khiến các giám khảo phấn khích.

Trường Sang - Tôn Quý Long nắm tay nhau vào vòng trong nhờ màn song ca ấn tượng

Ảnh: BTC

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận xét Tôn Quý Long sở hữu chất giọng tình cảm, xử lý bài theo cách riêng, cướp hơi thông minh, bài bản. Trường Sang vinh dự được "ông hoàng nhạc Việt" tặng danh hiệu “soái ca bolero” của cuộc thi năm nay. “Dù là một chàng trai trẻ, nhỏ tuổi nhưng em có bản lĩnh, xử lý nhạc bolero đầy đủ, hoàn hảo và anh tin rằng em sẽ làm được rất nhiều việc trong nghề này”, nam giám khảo nhận định. NSƯT Vũ Thành Vinh khen Trường Sang có giọng hát sang và vang, đặc biệt sở hữu làn hơi dài. Về phía Tôn Quý Long, nam thí sinh được khen có cách xử lý bài hát thông minh. Kết quả, cả hai cùng nắm tay nhau bước vào vòng trong.
Cũng trong chương trình, Phi Nhung lên tiếng về chuyện bị nhận xét kiệm lời trên ghế nóng so với những mùa thi trước. Giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre chia sẻ: “Nhiều khán giả xem chương trình và hỏi tôi sao năm nay nhận xét ít thế, có phải Phi Nhung bị 2 giám khảo còn lại ăn hiếp hay không? Thật sự là không phải như vậy. Những mùa trước các thí sinh chưa có nhiều kinh nghiệm, còn ngây thơ nên tôi chia sẻ khá nhiều. Riêng mùa 7, các em rất giỏi và bản lĩnh. Cho nên tôi tập trung theo dõi để biết được khả năng từng em từ đó đưa ra những nhận xét, định hướng, lời khuyên cho thí sinh để có đi tiếp trong cuộc thi hay cả khi bước ra khỏi cuộc thi trở thành ca sĩ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.