Phi Nhung khóc trên sân khấu khi hát tưởng nhớ nghệ sĩ Chí Tài

11/12/2020 15:12 GMT+7

Ca sĩ Phi Nhung không giấu được sự xúc động khi thể hiện ca khúc Đêm gành hào nghe điệu hoài lang , tưởng nhớ nghê sĩ Chí Tài.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh biểu diễn của ca sĩ Phi Nhung tại Kiên Giang. Được biết thời điểm này cũng là lúc giới nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời hôm 9.12. Xuất hiện trên sân khấu với sự ủng hộ của khán giả, tuy nhiên, Phi Nhung không giấu được nỗi buồn. Nữ ca sĩ cho hay: “Có một tin buồn của nghệ sĩ chúng em là anh Chí Tài đã ra đi. Em xin báo cho bà con biết để chia buồn cùng nghệ sĩ chúng em. Mọi chi tiết chắc ngày mai khi lên báo quý vị sẽ biết”.

Trịnh Thăng Bình, Ngọc Thanh Tâm hoãn ra mắt dự án trước sự ra đi đột ngột của Chí Tài

Trong chương trình, ca sĩ Phi Nhung trình diễn Đêm gành hào nghe điệu hoài lang. Nữ ca sĩ nói thêm: “Em hát nhạc của anh Chí Tài rất nhiều. Bài hát này khiến em nhớ đến anh Tài. Anh thường đứng sau bè và chỉ cho em hát. Em xin tưởng nhớ anh, một người anh rất tốt. Anh sống và được ai cũng thương. Em xin thay mặt cho gia đình anh cảm ơn bà con cô bác đã từng xem anh diễn, giờ thì anh không còn nữa". Trên sân khấu, khi đang thể hiện ca khúc, Phi Nhung không giấu được xúc động. Cô dùng tay lau nước mắt vì thương xót trước sự ra đi của một người anh đáng kính trong nghề.

Chí Tài là người luôn đồng hành với Phi Nhung trong các dự án âm nhạc

Ảnh: FBNV

Khi theo dõi đoạn clip này, nhiều người không giấu được sự xúc động, bày tỏ sự tiếc nuối vì một nghệ sĩ đa tài qua đời. Đồng thời, có nhiều khán giả ngưỡng mộ trước tình cảm thân thiết của những người làm trong giới nghệ thuật. Một tài khoản bình luận: “Nhiều người nghe chị Phi Nhung hát tặng cho chú Chí Tài mà rơi lệ. Mình khóc rồi". “Phi Nhung hát mà khóc nghẹn. Mình nghe cũng không kìm được nước mắt luôn. Chú Chí Tài ra đi bất ngờ quá", một cư dân mạng chia sẻ. Người xem khác bày tỏ: “Nhờ Phi Nhung nói nên tôi mới biết giọng bè trong bài hát là của nghệ sĩ Chí Tài”. “Cứ nghe tiếng bè của Chú Tài là con lại rơi nước mắt. Mãi yêu mãi nhớ chú. Những tiếng cười của chú mãi còn trong tâm trí của con và mọi người”, một khán giả nhắn nhủ. 

Trấn Thành hé lộ lời nhắn cuối với cố nghệ sĩ Chí Tài

Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài khiến Phi Nhung không khỏi bất ngờ và đau lòng. Đối với giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre, đàn anh là một người nghệ sĩ hiền lành, vui tính. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục đăng tải hình ảnh, clip liên quan đến đồng nghiệp. Đồng thời, cô chia sẻ: “Ông đi mà không tạm biệt em út tiếng nào, ghét ghê. Hận ông nha ông Tài. Thứ bảy vừa rồi còn hát chung. Tui khóc nè ông vui chưa".

Đối với nữ ca sĩ, Chí Tài là một người nghệ sĩ hiền lành, vui tính, luôn hỗ trợ đồng nghiệp

Ảnh: FBNV

Phi Nhung kể thêm cô và Chí Tài từng hợp tác chung với nhau nhiều dự án và có những kỷ niệm khó quên. Cô nhớ lại: “Hai con heo bằng gỗ em mua từ Việt Nam mang về. Em mua trên phi trường, phải xách tay để tặng vợ chồng anh. Vì anh hát bè cho em mấy bài hát hay quá. Tiếng bè, giọng hát của anh nâng cái giọng của em lên, càng hay hơn nữa, em thích lắm. Hai con heo cũng gần 15 năm, vậy mà anh cũng lau chùi sạch bóng, vì nó bằng gỗ tốt mà. Anh ra đi mà không nói gì với tụi em hết, anh chơi kỳ thật, em ghét anh. Em sẽ nhớ mãi những lời dặn dò của anh. Anh đi trước đi, rồi ca sĩ chúng mình ai cũng phải đi, đi sớm hay trễ mà thôi, không để anh một mình".

Hoài Linh công bố thông tin lễ viếng Chí Tài, Việt Hương chịu tang vai em

Được biết sau khi bàn bạc với gia đình, Hoài Linh và Việt Hương sẽ tổ chức lễ viếng cho nghệ sĩ Chí Tài vào ngày 12.12. Sau đó, thi hài diễn viên sinh năm 1958 sẽ được đưa về Mỹ theo đúng tâm nguyện. Mới đây, Hoài Linh thông báo sẽ không nhận vòng hoa viếng trong tang lễ của đồng nghiệp. Lý giải điều này, ông cho hay Chí Tài từng có lời hẹn từ thiện lần thứ hai tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được. “Sau tang lễ chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền vòng hoa đó, thay mặt nghệ sĩ Chí Tài xây những căn nhà tình thương, tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là “Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng“. Chúng tôi thiết nghĩ, việc làm này thiết thực hơn và ý nghĩa hơn rất nhiều”, Hoài Linh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.