Phi Nhung khẳng định 'cứ mở hàng là đảm bảo đắt'

14/07/2021 15:54 GMT+7

Phi Nhung trở lại với vai trò khách mời trong đêm gala Hãy nghe tôi hát và có những chia sẻ về việc đồng hành với cuộc thi này.

Đêm gala đầu tiên của Hãy nghe tôi hát sẽ lên sóng với sự xuất hiện của giám khảo Phi Nhung cùng hai thí sinh Như Thùy và Tina Ngọc Nữ. Nhắc tới giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre không thể không nhắc đến những “cái đầu tiên” gắn liền với chương trình ca nhạc này. Còn nhớ tại mùa 1, Phi Nhung là giám khảo đầu tiên đến với gameshow. Và cũng tại mùa thứ 5, nữ ca sĩ tiếp tục ngồi ghế nóng ở tập mở màn. Phi Nhung nói vui với MC Nguyên Vũ rằng: “Mai mốt Nguyên Vũ có khai trương gì cứ mời Phi Nhung tới mở hàng, đảm bảo rất đắt”.

Phi Nhung lo lắng khi hát lại hit Trống vắng để dành tặng khán giả

Ảnh: BTC

Chia sẻ về cảm xúc khi trở thành giám khảo chủ đề cho Hãy nghe tôi hát và được nghe lại những ca khúc đình đám do các bạn thí sinh thể hiện, Phi Nhung bày tỏ sự hãnh diện xen lẫn hồi hộp. Cô tỏ ra thích thú khi được chứng kiến thế hệ đàn em tiếp nối những thành công của mình, phát triển các ca khúc bất hủ và làm cho nó mới hơn. Bên cạnh những cảm xúc bồi hồi khi điểm lại chặng đường tham gia Hãy nghe tôi hát, Phi Nhung ngẫu hứng gửi tặng khán giả ca khúc Trống vắng của tác giả Quốc Hùng. Chia sẻ thêm về câu chuyện xoay quanh bài hát này, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre thành thật tâm sự thuở mới bước chân vào con đường nghệ thuật, cô chưa biết mình đứng ở vị trí nào nên tất cả các dòng nhạc cô đều thử qua và Trống vắng là một trong những phép thử ấy.

Phi Nhung bất ngờ đăng ảnh cùng Hồ Văn Cường ủng hộ 1 tấn gạo

Tina Ngọc Nữ (ngoài cùng bên trái) trân quý những góp ý của Phi Nhung vì giúp cô hoàn thiện hơn

Ảnh: BTC

Với Như Thùy, trước khi đến với Hãy nghe tôi hát 2021 thì cô đã có dịp thử sức với dòng nhạc bolero nhưng chỉ là những tiết mục song ca, tam ca. Chưa bao giờ nữ ca sĩ nghĩ rằng sẽ có cơ hội được đứng một mình và hát bolero nhiều đến thế. Nhờ chương trình, Như Thùy cảm nhận bản thân hát tốt hơn từng ngày: “Bây giờ hát dòng nhạc gì cũng có thể tự tin hát được vì đã tập được làn hơi dài nhờ hát bolero”.
Riêng Tina Ngọc Nữ, cô từng nhận nhiều lời nhận xét khắt khe từ ban giám khảo trong chặng đầu của cuộc thi. Tuy nhiên, nữ thí sinh xem những lời góp ý đó “quý như vàng" vì nó giúp cô nhận thấy được khuyết điểm của mình để có thể cố gắng trau dồi mỗi ngày. “Nhờ có chị Phi Nhung chỉ ra cho Tina những thiếu sót ở vòng thi đầu tiên mà Tina đã chăm chỉ luyện phát âm để hát rõ lời hơn, bên cạnh đó còn đặt nhiều tình cảm vào bài hát”, nữ thí sinh tâm sự.
Tiếp tục cuộc trò chuyện, Tina Ngọc Nữ bất ngờ “tố” Như Thùy yêu thầm Quân Pino vì trong suốt chương trình luôn dành nhiều lời khen có cánh cho anh. Biện minh cho lời “tố cáo” này, Như Thùy cho biết mình chỉ mê trai ở mức độ vừa phải chứ không hề quá mức như lời “giọng ca lai Pháp” nói. Đồng tình với nữ ca sĩ, Phi Nhung khẳng định: “Trai đẹp thì ai không mê” và ngay lập tức tiết lộ từng mê Nguyên Vũ “như điếu đổ”. Đêm gala đầu tiên của Hãy nghe tôi hát dự kiến lên sóng vào ngày 15.7 trên THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.