Phi Nhung diện bikini khoe dáng ở tuổi 49

05/05/2021 10:20 GMT+7

Ở tuổi 49, Phi Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, vóc dáng gợi cảm.

Mới đây, Phi Nhung có chuyến du lịch cùng những người bạn tại Khánh Hòa. Trong loạt ảnh được đăng tải, nữ ca sĩ tự tin diện bikini khoe dáng trước biển. Cô kết hợp với khăn choàng cùng mắt kính thời thượng. Có thể thấy, ở tuổi 49, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre sở hữu vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phi Nhung tích cực tập luyện để có được vóc dáng như hiện tại

Ảnh: FBNV

Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sắc vóc hiện tại của Phi Nhung. Đây cũng được xem là lần hiếm hoi giọng ca Áo mới Cà Mau diện bikini khoe dáng. Bởi trước đó, cô gắn liền với hình ảnh giản dị, thường chọn áo dài khi xuất hiện trước công chúng. Một tài khoản bình luận: “Chị Phi Nhung trẻ trung, xinh đẹp quá". “Chị Nhung kỳ này chơi lớn quá luôn. Kỳ này về Mỹ phải làm cho được màn nhảy sexy nha chị", người xem khác bày tỏ. Một cư dân mạng trầm trồ: “Hình này mới phải không, dáng chị Nhung đẹp quá".
Được biết để có ngoại hình như hiện tại, Phi Nhung trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc. Nữ ca sĩ kể thời gian đầu, cô từng có ý định dùng thuốc để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, biết được những tác hại xấu mà chúng mang lại, Phi Nhung đã gạt bỏ ngay suy nghĩ này. Giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre tìm đến gym và yoga, cố gắng tập thử rồi dần dần cảm thấy yêu thích và “ghiền lúc nào không hay". Hiện tại, Phi Nhung duy trì luyện tập mỗi ngày 4 tiếng. Ngoại hình thon gọn giúp cô tự tin hơn trong việc diện trang phục thắt eo hay bikini.

Đây là lần hiếm hoi giọng ca 49 tuổi diện bikini nóng bỏng

Ảnh: FBNV

Hiện tại, Phi Nhung vừa tập trung cho nghệ thuật, vừa kết hợp tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Nữ ca sĩ cho biết ở tuổi 49, cô mong bản thân có nhiều sức khỏe để làm việc, nuôi các con khôn lớn. Giọng ca Áo mới Cà Mau bày tỏ niềm hạnh phúc và hài lòng khi các con ngoan nên không đòi hỏi gì thêm. Vì vậy, cô nói rằng nếu bây giờ có lấy chồng thì các con cũng không thích.
"Trời không thể cho mình đầy đủ. Tôi thấy mình có con ruột cũng ngoan, những đứa con mình chăm sóc cũng ngoan. Thành ra tôi thấy như vậy là hạnh phúc rồi. Tôi từng nói không có ý định kết hôn, đến giờ quan điểm này vẫn còn. Nếu lấy chồng thì lấy sớm, chứ giờ lấy làm gì nữa. Tôi chẳng sợ hôn nhân vì tôi quen ai người đó cũng thương tôi. Tôi không có ý nghĩ con trai xấu hay gì, tôi thấy họ đẹp", Phi Nhung từng tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.