Phi Nhung đăng ảnh tình tứ, nhắn nhủ bất ngờ đến Mạnh Quỳnh

12/03/2021 17:54 GMT+7

Đăng tải hình ảnh tình cảm cùng Mạnh Quỳnh, Phi Nhung nhắn nhủ: 'Tụi mình mãi mãi bên nhau bạn nhé'.

Trên trang cá nhân, Phi Nhung gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh tình cảm bên “người tình sân khấu” Mạnh Quỳnh. Trong ảnh, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, thoải mái khoác vai, nắm tay đồng nghiệp. Cả hai cũng có những khoảnh khắc “nhắng nhít" khiến người xem thích thú. Kèm theo đó, Phi Nhung nhắn nhủ đến đồng nghiệp: “Tụi mình mãi mãi bên nhau bạn nhé...".

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh là đôi song ca ăn ý trên sân khấu, được nhiều khán giả yêu mến

Ảnh: FBNV

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 7.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ trẻ trung cũng như tình bạn thân thiết của hai nghệ sĩ. Dương Thanh Vàng chia sẻ: “Trời ơi chấn động. Nhìn bộ hình mà em tức quá, sao em trẻ không lại anh chị". Hồ Việt Trung trêu chọc: “Giống chụp hình đám cưới quá". Người xem khác cho hay: “Một thời tuổi thơ của con luôn đó cô ơi". “Chị ơi, anh Mạnh Quỳnh hiền lắm, lúc nào cũng chiều chị hết. Mà anh ấy hết cách ly chưa, em mong hai anh chị có buổi livestream chung với nhau", người xem khác nhắn nhủ.
Được biết Mạnh Quỳnh đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam và tiến hành cách ly theo quy định. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Vợ tôi đăng tải bài viết thông báo về việc hoàn tất cách ly. Anh chia sẻ: “Quỳnh xin gửi lời cảm ơn đến bạn bè, khán thính giả đã quan tâm, thăm hỏi đến Quỳnh trong hai tuần qua, đặc biệt là sự hi sinh thầm lặng của những người thân yêu, để cho Quỳnh vẹn toàn trong công việc. Nay Quỳnh đã an toàn sinh hoạt cùng mọi người cho hết tháng 3 để rồi phải quay về gia đình lo cho tròn bổn phận". Thông tin này khiến khán giả Việt vui mừng, mong chờ những dự án sắp tới của nam ca sĩ.

Sau nhiều năm làm nghề, cặp đôi giữ mối quan hệ thân thiết khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Mạnh Quỳnh là ca sĩ được khán giả yêu mến bởi chất giọng tình cảm như Vợ tôi, Tình nghèo có nhau, Người phu kéo mo cau… Trong hành trình làm nghệ thuật, anh liên tục được ghép đôi với Phi Nhung, thậm chí có tin đồn cả hai là vợ chồng ngoài đời. Nam ca sĩ từng giải thích: “Đúng là tôi và Phi Nhung rất thân thiết, nhưng nói chính xác hơn thì mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một tình bạn tri kỷ. Có thể do chúng tôi đã quá hiểu nhau, diễn quá ăn ý, tình tứ với nhau trên sân khấu nên không thể yêu nhau ngoài đời thật. Bởi nếu thực sự nảy sinh tình cảm, chắc chắn chúng tôi sẽ rất ngượng ngùng, mất tự nhiên khi làm những hành động nắm tay, ôm ấp trước khán giả. Hơn nữa, tôi và Phi Nhung luôn biết đâu là điểm dừng phù hợp để không vượt quá giới hạn cho phép”.
Trong khi đó, Phi Nhung từng tâm sự về đồng nghiệp: “Hồi đó, Mạnh Quỳnh tự cao lắm nên tôi rất ghét. Những ảnh chụp chung là tôi bắt đi chụp đó. Quỳnh chỉ thích những cái gì riêng của mình, một người đàn ông bảo thủ là Mạnh Quỳnh đó. Bảo thủ mà khó chịu lắm. Đi hát sô mà kim chỉ màu gì đều có hết luôn. Tính Mạnh Quỳnh là vậy, còn tính Nhung là không mang gì hết, toàn đi xin ông ấy thôi. Trong vali của Mạnh Quỳnh là đầy đủ tiện nghi còn Phi Nhung là không có gì cả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.