Phi Nhung bức xúc vì tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 15:28 GMT+7

Trưa 15.4, ca sĩ Phi Nhung cho biết rất bức xúc trước tin đồn cô bị công an triệu tập vì bị trộm mất vàng, lan truyền trên mạng xã hội .

Những trang tin tức này còn ghép hình của giọng ca Thương lắm mình ơi bật khóc với hình các cán bộ công an. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng tức giận, cô nhấn mạnh rằng đây là chiêu trò "trẻ con" và khán giả sẽ không dễ dàng bị lừa bởi các tin đồn nhảm này. 

Dù thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân nhưng Phi Nhung vẫn liên tục gặp phải những tin đồn thất thiệt

Ảnh: FBNV

Phi Nhung viết trên Facebook cá nhân: "Trời ơi thời đại 4.0 rồi, các em có gì khác làm không nè chứ làm vậy không ai đọc nữa đâu. Khán giả, bà con cô bác bây giờ rất giỏi về thông tin mạng xã hội nên không vào đọc mấy cái tin nhảm như vậy nữa đâu". 
Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng thể hiện thái độ không hài lòng với hành động này. Một số tài khoản bình luận: "Đúng là mấy người này không còn việc gì để làm nữa, vô duyên vô lý vậy mà cứ làm trò cho được", "Cái này là tung tin vu khống, làm ảnh hưởng đến danh dự của người khác rồi", "Em đọc thấy buồn cười quá, đúng là trò con nít"... Bên cạnh đó, một số khán giả khuyên nữ ca sĩ nên có biện pháp pháp lý với những kênh thông tin này để tránh ảnh hưởng đến tên tuổi.

Phía công ty của nữ ca sĩ đang tiến hành xử lý và yêu cầu gỡ bỏ những thông tin sai sự thật này

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, quản lý của ca sĩ Phi Nhung cho biết: "Bữa giờ cứ bị viết những thông tin nhảm như thế. Bên công ty của chúng tôi phải làm việc với những người đăng để gỡ xuống chứ không thể để như thế được".
Phía này cho biết thêm: "Hiện tại, phía công ty đang xử lý vấn đề này vì những thông tin như vậy sẽ gây ảnh hưởng nhiều thứ. Tuy nhiên, Phi Nhung cũng quen với tình trạng này vì cứ bị hoài. Có lúc họ còn đồn rằng chị Nhung chết rồi".
Đây không phải là nghệ sĩ Việt đầu tiên bị những tin đồn vô căn cứ. Trước đó, các nghệ sĩ như Hoài Linh, Thúy Nga, MC Lại Văn Sâm, Hồng Vân... nhiều lần bị các YouTuber đưa tin đã qua đời khiến nhiều người bức xúc. Mặc dù các nghệ sĩ liên tục lên tiếng đính chính nhưng các thông tin này vẫn thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.