Phi Nhung bối rối khi chạm mặt 'bản sao' danh ca Trường Vũ

03/04/2021 06:12 GMT+7

Hoàng Văn Tuấn sở hữu cách hát mộc mạc, được nhận xét là giống với danh ca Trường Vũ. Sự xuất hiện của nam thí sinh trong chương trình Solo cùng bolero khiến Phi Nhung bối rối.

Tập 2 Solo cùng bolero lên sóng tối 2.4 với màn tranh tài của 6 thí sinh Hoàng Phương Linh, Hiền Ngân, Hoàng Thắng, Quốc Vinh, A Lăng Sưa, Hoàng Văn Tuấn. Đảm nhận vai trò giám khảo là ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Vũ Thành Vinh. Ở vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ thể hiện một trong hai bài hát do giám khảo quyết định. Sau đó, họ sẽ bắt cặp với ứng viên khác để đối đầu trong một tiết mục kết hợp cùng đàn guitar.

Nam thí sinh ghi điểm bởi cách hát mộc mạc trên sân khấu

Ảnh: BTC

Trong đêm thi, màn cạnh tranh giữa A Lăng Sưa - Hoàng Văn Tuấn thu hút sự quan tâm của khán giả. Được biết, A Lăng Sưa - chàng trai người dân tộc Cơ Tu hiện đang là quản lý nhà hàng. Với chất “bụi” trong giọng hát, anh được giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh lựa chọn ca khúc Thói đời. Đối đầu với anh là chàng thợ điện cơ khí đến từ Đà Lạt - Hoàng Văn Tuấn. Nam thí sinh thể hiện bài hát Thằng bạn đời do giám khảo Phi Nhung lựa chọn.
Sở hữu chất giọng mộc mạc, bản năng và chưa từng đứng trên sân khấu lớn, cả hai thí sinh tập trung thể hiện cảm xúc của bài hát, đồng thời có những luyến láy đặc trưng. Hoàng Văn Tuấn được đánh giá là có cách nhả chữ, phong cách chất phác, mộc mạc giống với “ông hoàng nhạc nghèo” Trường Vũ. Trong khi đó, A Lăng Sưa sở hữu những nốt cao ấn tượng và ngọt ngào. Phần thi song ca Được tin em lấy chồng của hai ứng viên mang đến nhiều cảm xúc cho người xem.

Hoàng Văn Tuấn xuất sắc "vượt mặt" đối thủ để giành vé vào chung kết Solo cùng bolero

Ảnh: BTC

Đàm Vĩnh Hưng ấn tượng với phong cách văn minh, có chất riêng của A Lăng Sưa. Tuy nhiên vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên nam thí sinh không biết cách phân bố âm lượng trong những câu hát. Với Hoàng Văn Tuấn, nam giám khảo đánh giá cao chất mộc mạc, đơn sơ. Ngay từ câu hát đầu tiên của thí sinh này đã chinh phục được “ông hoàng nhạc Việt”.

Phi Nhung đáp trả khi bị nói là không còn thu hút khán giả

Hình ảnh chất phác, nhút nhát của Hoàng Văn Tuấn làm Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng liên tưởng đến ca sĩ Trường Vũ. Trên sóng truyền hình, giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre tiết lộ thêm về đồng nghiệp. Cô kể thuở mới đi hát, ca sĩ Trường Vũ hay quay mặt vào trong khi biểu diễn. Trước phần thể hiện của “bản sao Trường Vũ”, Phi Nhung quá phấn khích và cho nhầm số phần trăm hài lòng khiến người xem không khỏi bật cười. Kết quả, Hoàng Văn Tuấn giành được phần thắng trước đối thủ để bước vào chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.