Phi Nhung ‘bất chấp' đòi hôn Đàm Vĩnh Hưng trên sóng truyền hình

27/12/2020 15:00 GMT+7

Khi thấy Đàm Vĩnh Hưng đưa ra những lời nhận xét thẳng thắn cho thí sinh, Phi Nhung bày tỏ sự cảm kích, "bất chấp" hôn đồng nghiệp trên sóng truyền hình.

Tập 13 của Sao tìm sao lên sóng hôm 26.12 là phần thể hiện của 3 giọng ca Xuân Nhi, Tuấn Kha và Đăng Khoa. Các thí sinh phải vượt qua 2 thử thách gồm kỹ thuật thanh nhạc và kỹ năng biểu diễn để chinh phục ban giám khảo gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn Vũ Thành Vinh.
Tuấn Kha là thí sinh có tiết mục ấn tượng trong đêm thi. Ngoài thể hiện kỹ thuật thanh nhạc qua bài hát Thương nhớ người dưng, nam ứng viên còn chứng tỏ khả năng nhảy hiện đại trong bài hát Ngày em đi. Đánh giá về hai phần thi, Đoan Trang góp ý đàn em nên chú ý đến phát âm và nhấn nhá để ra được màu sắc dân ca. NSƯT Vũ Thành Vinh ghi nhận sự cố gắng của Tuấn Kha trong việc trải nghiệm với những điều mới mẻ. Ông nhận định thí sinh vẫn có thể trở thành một hình ảnh nghệ sĩ giải trí nếu cố gắng tập luyện. Kỳ vọng nhiều ở thí sinh, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng "lao" lên sân khấu thị phạm diễn xuất. Anh góp ý thí sinh hát dứt khoát và staccato (nảy) hơn ở những bài hát có tiết tấu nhanh.

Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp lên sân khấu để thị phạm cho thí sinh Tuấn Kha

Ảnh: BTC

Đặc biệt, giọng ca Biển tình còn thẳng thắn đưa ra những lời khuyên chân thành để đàn em có thể phát triển bền vững trong nghề. Anh nói: “Ngôi sao là người hút được đám đông và bán vé được. Siêu sao còn khủng khiếp hơn. Có rất nhiều giọng hát hay nhưng khi treo tên lên lại không bán được vé nhưng khi em nghe họ hát em bắt buộc phải vỗ tay. Đây là một thực tế rất phũ phàng. Nó ngược đời tới vậy luôn đó, đã có rất nhiều những trường hợp ở tại đất nước mình. Ngay cuộc thi này, một giọng hát đẹp vẫn chưa đủ. Để làm ngôi sao thực thụ, em phải có khả năng diễn xuất, thu hút đám đông, thần thái, tinh tế, thông minh,... Tôi sẽ tìm những người như vậy".

Xuân Nhi "bùng nổ" trên sân khấu Sao tìm sao

Ảnh: BTC

Trước lời chia sẻ của đồng nghiệp, Phi Nhung bày tỏ sự ủng hộ. Thậm chí, cô còn bất chấp đề nghị: “Anh Hưng ơi chết rồi, cho em hôn cái đi chứ em chịu hết nổi rồi. Anh sống quá thực tế với thí sinh, em mừng quá" khiến nam ca sĩ không khỏi bất ngờ. Chưa dừng lại ở đó, khi được MC gọi với danh xưng “công chúa dân ca", Phi Nhung không hài lòng: “Tôi đâu phải công chúa đâu mà gọi như vậy, gọi tôi là Phi Nhung thôi". Đánh giá về tiết mục của Tuấn Kha, nữ giám khảo bộc bạch: “Tôi thấy em hát dân ca mà ứa nước mắt. Tại vì không phải dòng nhạc của em mà em vẫn cố gắng hoàn thành. Tôi rất trân trọng và thương em". Góp ý cho thí sinh, Phi Nhung cho rằng hát dân ca càng mộc mạc càng tốt, đặc biệt hạn chế di chuyển nhiều trên sân khấu.
Xuân Nhi cũng là thí sinh mang lại nhiều cảm xúc cho người xem trong đêm thi này. Ở thử thách kỹ thuật thanh nhạc, cô thể hiện Em ngày xưa khác rồi với giọng hát khỏe khoắn, tình cảm. Ngoài ra, Xuân Nhi còn thể hiện khả năng đọc rap và vũ đạo trong ca khúc Mâu thuẫn. NSƯT Vũ Thành Vinh khen bản dựng ám ảnh và ấn tượng, nữ thí sinh trình diễn đầy cảm xúc, đặc biệt là kết tiết mục thông minh. Đoan Trang nhận thấy cách hát của Xuân Nhi giống với Tóc Tiên. Nữ giám khảo cho rằng chỉ nên nghe để biết được kiểu hát, phong cách âm nhạc và chắc lọc làm thành cái của mình chứ đừng để bị giống một ai đó. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nên chọn tông vừa phải đối với những bài hát sôi động để khán giả có thể hát theo. Ca sĩ Phi Nhung thích ca khúc số 2 của Xuân Nhi, đồng thời mong muốn thí sinh thể hiện cảm xúc nhiều hơn trong bài hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.